T-ARA บอกลาแฟนเพลงด้วยเพลงแดนซ์สนุกๆ “What’s My Name?” | Sanook Music

T-ARA บอกลาแฟนเพลงด้วยเพลงแดนซ์สนุกๆ “What’s My Name?”

T-ARA บอกลาแฟนเพลงด้วยเพลงแดนซ์สนุกๆ “What’s My Name?”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้เป็นปีที่แห่งน้ำตาของบรรดาแฟนเพลง K-POP ยุคแรกๆ จริงๆ นอกจากเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่าง Wonder Girls แยกวงกันไปแล้ว ยังต่อด้วย SISTAR ที่คงทำให้หน้าร้อนของเกาหลีหมดสนุกไปตามๆ กัน มาคราวนี้ความน่ารักสดใสราวกับเจ้าหญิงของ T-ARA ก็จากพวกเราไปอีกวง แต่แทนที่ซับน้ำตาที่ซึมๆ กันไปมาทั้งตัวศิลปินและแฟนเพลง สาวๆ T-ARA เลือกที่จะบอกลาแฟนเพลงด้วยเพลงป็อบแดนซ์สนุกๆ อย่าง What’s My Name? ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ของสาวๆ กันอย่างเต็มที่อีกครั้ง

 

player 

 

What’s My Name?” เป็นผลงานของ Brave Brothers นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์ชื่อดัง เป็นเพลงสไตล์ยูโรป็อบแดนซ์ ที่ตัวมิวสิควิดีโอถ่ายทอดอารมณ์ และบรรยากาศหวนคืนวันเก่าๆ ได้อย่างพอดี ไม่เศร้า และไม่จืดมากจนเกินไป แต่ที่ทำให้แฟนเพลงเสียใจ น่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ได้เห็น 2 สาว โซยอน และโบรัม อยู่ในมิวสิควิดีโอ goodbye ตัวนี้ด้วยมากกว่า เพราะ 2 สาวตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด จนทำให้ไม่สามารถร่วมกิจกรรมโปรโมตเพลงในนามของวง T-ARA ได้อีกต่อไป

"What's My Name?" เป็นหนึ่งใน 9 แทร็ค ที่จะถูกบรรจุอยู่ใน EP สุดท้าย ผลงานในนามของ T-ARA ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยว ทั้งงานเพลง งานแสดง และอื่นๆ รวมถึงงานต่างประเทศด้วย

ถึงแม้จะเป็นผลงานสุดท้าย แต่ชาว Queens ก็จะอยู่กับ T-ARA ไปตลอดจนกว่าจะแยกไปมีผลงานเดี่ยวกันต่อไป ให้การสนับสนุนสาวๆ กันต่อไปนะคะ

 

t-ara-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook