กวาง ABnormal ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีรักสามเส้าจากโลกอนาคต "Oxygen เป็นพิษ" | Sanook Music

กวาง ABnormal ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีรักสามเส้าจากโลกอนาคต "Oxygen เป็นพิษ"

กวาง ABnormal ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีรักสามเส้าจากโลกอนาคต "Oxygen เป็นพิษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อปีที่ผ่านมาด้วยบทเพลง ผิดทั้งสองทาง พร้อมกับปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer ในฐานะ หน้ากากดำน้ำ ล่าสุดหนุ่มกวาง ABnormal ก็กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ที่มาพร้อมดนตรีที่แตกต่างอย่างเพลง Oxygen เป็นพิษ ที่เขาได้เปิดตัวกับบ้านใหม่อย่าง Genie Records ด้วย

โดยผลงานเพลง Oxygen เป็นพิษ เป็นพิษนั้นเป็นเพลง Electronic rock ที่หนุ่มกวางได้ลงทุนแต่งทำนองขึ้นมาและได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงอย่างคุณ แม็ค ศรัณย์ ที่แต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าหลายคนจะรู้สึกแปลกหูกับเนื้อร้องไปบ้าง แต่แฟนๆหลายคนก็ชื่นชอบดนตรีของที่หนุ่มกวางทำออกมา รวมถึงการโชว์โซโล่ Launch pad ของเขาในตอนท้ายเพลงด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่แสดงตัวตนของหนุ่มกวางได้ชัดเจนจริงๆ

และนอกจากจะมีดนตรีที่เจ๋งแล้ว เอ็มวีเพลงนี้ยังได้เรื่องราวรักสามเส้าและเรื่องราวในโลกอนาคตที่อากาศเป็นพิษมาเชื่อมโยงได้อย่างลงตัวด้วย โดยเรื่องราวของเอ็มวีนั้นพุดถึงหนุ่มคนนึงที่ทำธุรกิจขาย Oxygen กระป๋องในโลกอนาคต ซึ่งได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งที่มาพร้อมความอันตราย เป็นเรื่องราวที่ทำให้หลายคนเข้าใจเนื้อหาของเพลงมากขึ้นด้วย

คลิกชมเอ็มวี Oxygen เป็นพิษ - กวาง ABnormal ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว แต่หนุ่มกวางเองก็ไม่หยุดที่จะเติบโตในเส้นทางสายดนตรี และได้นำดนตรีที่เขาชอบมาแนะนำให้แฟนเพลงเดิมๆ รวมถึงแฟนคลับใหม่ด้วย จนทำให้หลายคนรอคอยที่จะเห็นผลงานเพลงต่อไปของเขาที่น่าติดตาม

ขอบคุณภาพจาก Facebook Kwang abnormal

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กวาง ABnormal ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีรักสามเส้าจากโลกอนาคต "Oxygen เป็นพิษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook