ดี้ นิติพงษ์ ปลื้ม! ศิลปินพร้อมใจร่วมคอนเสิร์ต “ทำให้หมา หาให้แมว” | Sanook Music

ดี้ นิติพงษ์ ปลื้ม! ศิลปินพร้อมใจร่วมคอนเสิร์ต “ทำให้หมา หาให้แมว”

ดี้ นิติพงษ์ ปลื้ม! ศิลปินพร้อมใจร่วมคอนเสิร์ต “ทำให้หมา หาให้แมว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่ไม่เคยคิดเรื่องของการจัดงาน รวบรวมเงิน เพื่อช่วยเหลือสิ่งมีชีวิตเล็กๆ อย่างหมาแมว แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งที่เรียกตัวเองว่าเป็นหมาอีกตัวหนึ่งได้ แสดงว่าพี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ก็รักสัตว์เลี้ยงตัวเล็กเหล่านี้ไม่น้อยไปกว่าคนอื่นเหมือนกัน เมื่อได้ยินว่า The Ark Foundation มูลนิธิที่ช่วยเหลือหมาแมวจรจัด กำลังประสบปัญหาขาดพื้นที่ในการเลี้ยงดูหมาแมวแจวจัด พี่ดี้ก็ประกาศตัวว่าจะยื่นมือเข้าช่วย ระดมทุนเพื่อซื้อที่ให้ทันที

จึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ต “ทำให้หมา หาให้แมว” ที่จัดขึ้นเพื่อระดุมทุน ช่วยเหลือหมาหมวจรจัดให้ได้มีบ้านอยู่ มีหลายต่อหลายศิลปิน ดารา พิธีกร ที่ทราบเรื่อง แจ้งแสดงความประสงค์จะเข้ามาช่วยเหลือด้วยจิตอาสามากมาย ทั้ง รัดเกล้า อามระดิษ, บอย โกสิยพงศ์, แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, เป๊ก ผลิตโชค, กนก รัตน์วงศ์สกุล, สัญญา คุณากร, น้าเน้ก, เกี๊ยงและผองเพื่อน, ETC, เสาวนิตย์ นวพันธ์, โป่ง หินเหล็กไฟ, จักจั่น อคัมย์สิริ, สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, บิลลี่ โอแกน, อุ๊ หฤทัย, แอม เสาวลักษณ์, สุเมธ แอนด์เดอะปั๋ง, ปอง ศิรศักดิ์, เสือ ธนพล, คชา นนทนันท์ และอีกเพียบ

 

 

พี่ดี้ให้คำจำกัดความของงานนี้ว่า เป็นงานคอนเสิร์ตที่สบายๆ ใครถนัดร้องก็ร้องเพลงไป ใครถนัดพูด ใครถนัดลงแรงไปขอรับบริจาคกับคนอื่นๆ ก็ลงไป จะถ่ายรูปกับแฟนคลับ พูดคุย หรือจะเล่นมุกอะไรกันก็แล้วแต่ อาจจะไม่สมบูรณ์แบบในแง่ของโปรดักชั่น แต่สมบูรณ์แบบในด้านบรรยากาศ และความรู้สึกอย่างแน่นอน

คอนเสิร์ต "ทำให้หมา หาให้แมว" วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.00 น. ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิร์ลด์ บัตรราคา 2,000 และ 1,500 บาท ซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกร้าน หรือ www.allticketthailand.com

c

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook