JOOX ชวนฉลอง “World Music Day 2017” ชมไลฟ์ศิลปิน 1 วิว บริจาค 1 บาท! | Sanook Music

JOOX ชวนฉลอง “World Music Day 2017” ชมไลฟ์ศิลปิน 1 วิว บริจาค 1 บาท!

JOOX ชวนฉลอง “World Music Day 2017” ชมไลฟ์ศิลปิน 1 วิว บริจาค 1 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ขอเชิญทุกคนที่รักในเสียงเพลงร่วมส่งความสุขไปด้วยกันอีกครั้ง ต้อนรับวันฟังเพลงโลกในปีนี้ (World Music Day 2017)  ซึ่งตรงกับวันที่ 21 มิถุนายน ของทุกปี โดยในปีนี้  JOOX  ฉลองเทศกาลนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อสานต่อแนวทางการฟังเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์ในเมืองไทย เเละตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มการฟังเพลงแบบเสรีอันดับหนึ่งของไทย ด้วยการจัดไลฟ์ศิลปินทั่วเมืองไทย บนช่องทางการชม ผ่าน JOOX LIVE

คลิกชมคลิปงาน JOOX World Music Day ได้ที่นี่

สำหรับกิจกรรม World Music Day ในวันที่ 21 มิถุนายน นี้ เราได้รวบรวมเอาศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยมาให้ชาว JOOX ได้ชมกันตลอด 12 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน ถึงเที่ยงคืน ผ่านทาง JOOX Live ให้คุณเต็มอิ่มไปกับการแสดงสดของเหล่าศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น  Big Ass, อิ้งค์ วรันธร, สมเกียรติ, River Rhyme, แสตมป์, Mild, The Rube และอื่นๆ อีกมากมาย 

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสามารถพูดคุยกับศิลปินผ่านการไลฟ์สดๆ บน Artist Channel  ฟีเจอร์ใหม่ของ JOOX ที่เป็นช่องทางถ่ายทอดสดของศิลปิน ผ่านมือถือส่วนตัว เพื่อโชว์ไลฟ์สไตล์ พูดคุย และ แลกเปลี่ยน ความเห็นกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด โดย Artist Channel ได้เปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา มีศิลปินร่วมไลฟ์ในช่องทางนี้ ได้แก่ UrBoy TJ , ป๊อก Mindset , วงสมเกียรติ , วง Mild , The Parkinson และอีกมากมาย 

ทั้งนี้ *ยอดวิวที่เกิดจากการชมไลฟ์สด ตั้งแต่วันที่ 5 – 21 มิถุนายน 2560 จะถูกรวบรวมและนำไปแปรมูลค่าเป็นเงิน 1 วิว เท่ากับ 1 บาท นำไปบริจาคให้แก่ “เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ” กลุ่มองค์กรเล็กๆ ที่ตั้งขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านดนตรีของคนพิการ  ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในสังคมวงกว้าง เพื่อให้คนพิการมีโอกาสก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพหรือได้รับการยอมรับในฝีมือจากสังคมอย่างแท้จริง

และในงานนี้นอกจากได้ฟินชมไลฟ์สดกับเหล่าศิลปินและได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญผ่าน JOOX แล้ว สำหรับแฟนๆ ที่รวมสนุกและกด subscribe ศิลปินคนโปรดผ่านฟีเจอร์ Artist Channel บน JOOX Live ยังสามารถลุ้นรับฟรี! VIP 3 เดือน จำนวน 100 รางวัล อีกด้วย 

ซึ่ง นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า “JOOX ได้สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีมากมาย และวันนี้ประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบดิจิทัลจะสร้างคุณค่าและแปรเปลี่ยนเป็นแรงบันดาลใจไปสู่สังคมที่กว้างขึ้นไปอีกขั้น สำหรับ World Music Day ในปีนี้พิเศษกว่าปีก่อน เราได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ Artist Channel ให้ศิลปินไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ โดยทุกยอดวิวของผู้ชมที่เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 21 มิถุนายนนี้ จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคมอบให้แก่ ‘เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ’ เพราะพวกเราเชื่อมั่นว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหากมีดนตรีในหัวใจคุณ คือ คนที่สมบูรณ์แบบ” 

ตารางการออกอากาศของ JOOX LIVE ในวันที่ 21 มิถุนายน

ใครที่อยากร่วมสนุกและทำบุญกับกิจกรรมนี้  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเพื่อสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงได้ที่ App Store และ Play Store หรือฟังผ่านคอมพิวเตอร์ทาง Sanook! Music Powered By JOOX และติดตามกิจกรรมสำหรับคนรักเสียงเพลงได้ทาง JOOX Thailand Fanpage ได้เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook