เป๊ปซี่แท็กทีม JOOX ชวน Room39 ร่วมซ่าไปด้วยกันในเวอร์ชั่น On the Road | Sanook Music

เป๊ปซี่แท็กทีม JOOX ชวน Room39 ร่วมซ่าไปด้วยกันในเวอร์ชั่น On the Road

เป๊ปซี่แท็กทีม JOOX ชวน Room39 ร่วมซ่าไปด้วยกันในเวอร์ชั่น On the Road
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับประสบการณ์สุดซ่า! เมื่อ JOOX จับมือกับเป๊ปซี่ออกเดินทางพร้อมความมันส์และเสียงเพลง ในรูปแบบของการ live สดๆ ตั้งแต่เริ่มต้นออกเดินทางไปจนถึงบนเวทีคอนเสิร์ต กับโปรเจกต์ PEPSI x JOOX Live ซ่า on the road ความเจ๋งของการเดินทางในครั้งนี้ก็คือทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญทุกคน ไม่มีใครรู้ว่าจุดหมายปลายทางคือที่ไหน!! งานนี้ได้ Room39 ศิลปินกลุ่มสุดฮอตแห่งปีที่แฟนๆ ต่างเรียกร้อง มาร่วมประเดิมการเดินทางสุดเซอร์ไพรส์ ที่ทุกคนต้องร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

เริ่มต้นออกตัวกดปุ่ม live กันตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมง ของวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อสองพิธีกรสายฮาอย่าง ดีเจบุ๊คโกะ และ ซารา นลิน เจ้าของฉายา เจ้าแม่มุกแป้กเจ้าเสน่ห์ กล่าวทักทายและร่วมพูดคุยกับ ทอม - อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน - ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ โอ - โอฬาร ชูใจ สมาชิกทั้ง 3 คนของ Room39 และเปิดโอกาสให้ผู้ชมที่ติดตามดูอยู่ร่วมพูดคุยกับศิลปินได้แบบสดๆ พร้อมร่วมทายว่าจุดหมายปลายทางปริษนาของทริปนี้คือที่ไหน

ระหว่างที่  Room39 กำลังร้องเพลงและพูดคุยกันอย่างออกรสนั้นเอง ก็มี โค้ดดี้และเอ็ดดี้ จากเสือร้องไห้ แขกรับเชิญพิเศษที่ไม่มีใครคาดคิด ขึ้นมาเซอร์ไพรส์ระหว่างทาง! พร้อมกับมีเมนูแปลกๆ มาให้ Room 39 และพิธีกรได้ชิมกัน งานนี้ Room39 โดนอำโดนแซวกันอย่างเต็มที่ เพราะทุกคนต่างก็เป็นเพื่อนซี้กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อถึงช่วงเวลาร่วมสนุกกับเกมส์ปิดตาทายชื่อเมนูอาหาร ที่ทั้งคนดูและคนชิมก็ลุ้นไปพร้อมๆ กัน เป็นโมเมนต์สนุกๆ ระหว่างทางที่ฮากระจาย

หลังจากจากลุ้นกันมาตลอดทางว่าจุดปมายของทริปนี้จะเป็นที่ไหน ทุกคนก็เดินทางมาถึง “ช่างชุ่ย” Creative Space แห่งใหม่บนถนนสิรินธร ย่านฝั่งธนฯ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟของทริปนี้ เพราะศิลปินและพิธีกรของเราถือเป็นแขกกลุ่มแรกของที่นี่ ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะ Room39 มีโชว์เพลงเพราะๆ ให้ฟังกันสดๆ พร้อมเซอร์ไพรส์จากศิลปินหน้าใหม่อย่าง The Toys เจ้าของเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตอย่างเพลงหน้าหนาวที่แล้ว ที่มาร่วมแจมในคอนเสิร์ตนี้ด้วย ที่สำคัญ นี่ยังเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้มาร้อง featuring ด้วยกัน! หลังจากที่เคย cover เพลงกันไปในโลกออนไลน์มาแล้ว เรียกได้ว่างานนี้แฟนคลับที่ติดตามชมกันอยู่ต่างฟินกันถ้วนหน้า สำหรับใครที่พลาดชมรายการสดของทริปนี้ สามารถตามไปดูความสนุกระหว่างการเดินทางของ Room 39 และคอนเสิร์ตสุดพิเศษนี้แบบย้อนหลังที่ JOOX Application กันได้เลย

ทริปสนุกๆ กับประสบการณ์สุดมันส์ สุดซ่า และสุดเซอร์ไพรส์จาก Pepsi และ JOOX ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ติดตาม live การเดินสดๆ พร้อมความสนุกที่รับรองว่าพีคขึ้นว่าทริปแรก ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป โดยศิลปินที่จะเดินทางไปสร้างความมันส์ในครั้งต่อไปนี้ก็คือหนุ่มๆ Getsunova ซึ่งจะร่วมเดินทางไปโชว์คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สวนน้ำซานโตรินี

ไม่อยากพลาดความมันส์แบบนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางแอปพลิเคชั่น JOOX และเพจ PepsiThai

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook