Britney Spears กับ 10 ชุดสุดแนวในมิวสิควิดีโอ | Sanook Music

Britney Spears กับ 10 ชุดสุดแนวในมิวสิควิดีโอ

Britney Spears กับ 10 ชุดสุดแนวในมิวสิควิดีโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้า Lady Gaga, Miley Cyrus หรือ Katy Perry ลืมกันไปแล้วหรือเปล่าว่าเรามีคุณแม่ Britney Spears ที่หากพูดถึงเรื่องการแต่งตัว โดยเฉพาะในมิวสิควิดีโอด้วยแล้ว คุณแม่บริทแซ่บเวอร์ไม่แพ้ใครแน่นอน แถมแต่ละชุดก็จัดว่าเป็นไอคอนิกที่เห็นปุ๊บ รู้เลยว่าเป็นบริทอีกด้วย จะมีชุดอะไร จากเพลงอะไรบ้าง มาดูกัน

 

Baby One More Time

1

ไม่มีใครลืมสาวน้อยผูกเปียแกละ เบลเซอร์สีเทาทับเชิ้ตขาว เอวลอย และเต้นไปกับแก๊งเพื่อนในโรงเรียนมัธยมปลายตรงทางเดินได้หรอก นี่มันเอ็มวีในตำนานที่ไม่ว่าใครก็หลงรักเธอกันได้ง่ายๆ อยากลองใส่ชุดนี้ตามคุณแม่ ก็ต้องไปฟิตหน้าท้องก่อนนะ

 

 

Oops! I Did It Again

2

หุ่นไม่ดีจริง ใส่ชุดนี้ไม่ได้แน่นอน ยิ่งใครที่อยากแต่งตามแม่บริทในสภาวะอากาศร้อนๆ แบบบ้านเราอย่างนี้ อย่าลืมพกพัดลมใหญ่ๆ หรือจะน้ำแข็งไปเลยก็ได้ ชายไม่แท้ก็ต้องแต๊บให้แนบเนียนที่สุดในชีวิต เพราะชุดนี้ “แนบเนื้อ” สุดๆ

 

 

I’m A Slave 4 U

3

ไม่ได้มีแค่ซูเปอร์แมนที่ชอบเอากางเกงในมาใส่ข้างนอก Britney Spears ก็เช่นกัน แถมสียังแสบทรวงสุดๆ นี่คือชุดทาสในสมัยนั้นสินะ? ใครอยากเป็นทาสสุดเซ็กซี่แบบนี้ก็ลองเลย ชุดนี้ไม่ยาก

 

 

Me Against The Music

4

เมื่อคุณแม่คุณลูก (สมัยนั้น) มาประชันกัน ก็เลยไม่มีใครยอมใคร Madonna จัดมาแค่ไหน น้อง Britney จัดไปสไตล์เท่ๆ เหมือนคุณแม่ เลยมาเป็นชุดผูกไทด์พร้อมเกาะอกหรือเสื้อชั้นในโชว์ความเซ็กซี่ในมาดแมนๆ ผมเซอร์ๆ เผ็ดสุดๆ

 

 

Toxic (1)

5 

อีกหนึ่งเอ็มวีในตำนานวงการเพลงป็อบยุค 2000s’ มีชุดให้เลือกดูมากมายภายในเอ็มวีเดียว ประเดิมกันที่ชุดแอร์โฮสเตสสีฟ้าในตำนาน ชุดล้ำขนาดนี้ตั้งแต่ 13 ปีที่แล้ว เซ็กซี่ไปไหนล่ะคุณแม่

 

 

Toxic (2)

6

ชุดนี้ฮือฮาไม่แพ้กัน เพราะเป็นลุคกึ่งซีทรูที่มีประกายเพชรวิบวับ ในยุคนั้นชุดแบบนี้ถือว่าแรงมาก มีคนวิพากษ์วิจารณ์กันถึงชุดในเอ็มวีนี้กันอย่างดุเดือด แน่นอนว่าคนที่เริ่มเทรนด์ชุดแบบนี้ (แล้วกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดๆ) ก็สาวบริทนี่แหละ

 

Toxic (3)

7

ก่อนจะมี “Bad Blood” ของ Taylor Swift เราก็มีชุดสุดสตรอง เมคอัพแรงๆ พร้อมฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมอยู่เบื้องหลังจากสาว Britney Spears มาก่อน สวยไม่แพ้กันเลยใช่ไหมล่ะ

 

 

Hold it Against Me

8

สาวบริทในชุดเกาะอกขาว พร้อมแอสเซสซอรี่จัดเต็มแบบนี้ คอสเพลย์ตามกันได้ง่ายๆ แน่นอน ดูเหมือนเป็นลุคธรรมดาๆ แต่ก็ล้ำด้วยการประโคมเครื่องประดับมากมาย ยิ่งเยอะยิ่งดี ขัดหลักแฟชั่นอย่างแรง

 

 

Work B**ch

9

เซ็กซี่ซู่ซ่า และวิบวิบแวววาวไปกับเสื้อผ้าอันน้อยชิ้นลงเรื่อยๆ ในแต่ละปีที่ผ่านไป Britney มาพร้อมบรา กางเกงขาสั้นกว่าใบเตย อาร์สยาม และเสื้อคลุมที่ไม่ได้ช่วยปกปิดอะไร แต่มีไว้เก๋ๆ บอกเลยว่าล้ำมาก

 

 

Make Me…

10

ชุดลูกไม้สีดำสั้น กับถุงน่องเลยเข่าในแบบเดียวกัน และส้นสูงที่มีส้นเข็มที่เล็กสุดๆ ขนาดนี้ไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

 

 

เพื่อนๆ ชอบชุดไหนของสาวบริทกันบ้างคะ อย่าลืมคอสเพลย์ให้สวยเหมือนคุณแม่ แล้วตามไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันค่ะ ใน Britney Spears Live in Bangkok 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook