สงครามยังไม่จบ? Taylor Swift ปล่อยเพลงเก่าๆ ในวันที่ Katy Perry ปล่อยอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

สงครามยังไม่จบ? Taylor Swift ปล่อยเพลงเก่าๆ ในวันที่ Katy Perry ปล่อยอัลบั้มใหม่

สงครามยังไม่จบ? Taylor Swift ปล่อยเพลงเก่าๆ ในวันที่ Katy Perry ปล่อยอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็นึกว่าสองคนนี้จะดีกันในเร็ววัน แต่ดูท่าเรื่องนี้อาจจะมีเงื่อนงำ เมื่อวันนี้ (9 มิ.ย.) เป็นวันปล่อยอัลบั้มใหม่ของสาวแข Katy Perry อัลบั้ม Witness สาวแขตื่นเต้นมากถึงขั้น live streaming video ตลอดช่วงเวลาที่ปล่อยอัลบั้ม (พร้อมคอมเมนต์จากแฟนเพลงรัวๆ จนอ่านไม่ทัน) กันเลยทีเดียว ใครอยากตามไปดู คลิกด้านล่างเลย

 

katy-player

 

ถึงกระนั้น ตามเวลาอย่างเป็นทางการแล้ว อัลบั้ม Witness ของ Katy Perry ปล่อยให้ฟัง ให้ดาวน์โหลดผ่านทุกช่องทาง รวมถึงบริการ music streaming ในวันที่ 9 มิ.ย. 2017 เวลาเที่ยงคืนตรง แต่ในวัน และเวลาเดียวกัน กลับมีข่าวแว่วมาจาก twitter ว่า สาว Taylor Swift อยากขอบคุณแฟนเพลงที่ทำให้ยอดขายอัลบั้ม 1989 ของเธอไต่ไปถึง 10 ล้านก๊อปปี้ และทำให้เธอเป็นศิลปินที่มียอด digital download ถึง 100 ล้านดาวน์โหลด จนได้ certificate จาก RIAA เป็นที่เรียบร้อย เธอจึงปล่อยเพลงเก่าๆ ของเธอทั้งหมด (รวมถึงอัลบั้ม 1989 ที่ไม่เคยปล่อยลง music streaming เจ้าไหนมาก่อน) แบบครบเซ็ต ฟังกันให้จุใจกันไปเลย

แน่นอนว่าแฟนเพลงฝ่ายแม่แขก็ตั้งข้อสันนิษฐานว่า นี่มันสงครามดิจิตอลเหรอ เลือกทำอะไรแบบนี้ในวันนี้แม่แขปล่อยอัลบั้มใหม่เนี่ยนะ? งานนี้ตอบไม่ได้ว่าเรื่องราวเป็นยังไงมายังไง ใครเป็นคนคิด ใครเป็นคนเริ่ม หรือมันเป็นแค่เรื่องบังเอิญหรือไม่ รู้แต่ว่าแฟนเพลงหลายคนได้กลิ่นตุๆ ว่า เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำแน่ๆ

ยังไงก็ขอให้แฟนเพลงทั้งสองฝ่ายใจเย็นๆ ไม่ต้องก่อดราม่ากันนะคะ จะปล่อยอะไรก็ปล่อยกันไปเนอะ รักใคร ชอบใคร ก็เชียร์ศิลปินตัวเองกันไปแล้วกัน มีเพลงดีๆ ให้ฟังเยอะมากขึ้น น่ายินดีออกจะตาย เนอะๆ

 

ลิกเพื่อฟัง Katy Perry อัลบั้ม Witness

katyperry

 

 

คลิกเพื่อฟัง Taylor Swift อัลบั้ม 1989

taylorswift

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook