The Chainsmokers Live In Bangkok 2017 เจอกัน 15 ก.ย. นี้ | Sanook Music

The Chainsmokers Live In Bangkok 2017 เจอกัน 15 ก.ย. นี้

The Chainsmokers Live In Bangkok 2017 เจอกัน 15 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "Closer" จากอัลบั้มชุด Collage และอัลบั้มเต็ม Memories Do Not Open ออกมาเมื่อต้นปี ล่าสุดสองดูโอ้ EDM อย่าง The Chainsmokers ก็ได้ประกาศทัวร์เอเชีย รวมถึงในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คอ EDM กรีดร้องด้วยความดีใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 

 

The Chainsmokers Memories Asia Tour 2017 Do Not Open Live in Bangkok 2017 จะเป็นโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขาในไทย ซึ่งจะมาพร้อมผลงานเพลงฮิตของพวกเขาและโชว์จากดีเจรับเชิญ  Nick Martin ด้วย ซึ่งหลังจากที่ผลงานเพลง #Selfie ของพวกเขาเป็นที่รู้จักในปี 2556 ทั้งสองก็ปล่อยเพลงฮิตออกมามากมาย ทั้ง "Closer" ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงอินเตอร์เกือบทั่วประเทศไทย "Don’t Let Me Down", "Rose", "Paris" และล่าสุดกับ "Something Just Like This" กับปรากฏการณ์ featuring ข้ามสายพันธุ์ดนตรีกับ Coldplay วงบริทป็อบชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบในผลงานการผสมผสานกันอย่างลงตัวในเพลงนี้เป็นอย่างมาก

 

คลิกฟังเพลง The Chainsmokers ทั้งหมดได้ที่นี่

สำหรับโชว์ Memories Concert นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ ที่ อิมแพคชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 และ 3,000 บาท และจะเปิดขายบัตร วันที่ 30 มิถุนายนนี้ที่ Thaiticket major รายละเอียดคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook