KYUHYUN ส่ง MV “Blah Blah” Thai ver. แทนคำขอบคุณแฟนไทย | Sanook Music

KYUHYUN ส่ง MV “Blah Blah” Thai ver. แทนคำขอบคุณแฟนไทย

KYUHYUN ส่ง MV “Blah Blah” Thai ver. แทนคำขอบคุณแฟนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เจ้าชายแห่งเพลงบัลลาด KYUHYUN (คยูฮยอน) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ขวัญใจแฟนคลับชาวไทย SUPER JUNIOR ได้ปล่อยเพลงภาษาไทยเพลงแรกของตัวเองที่มีชื่อว่า "Blah Blah" (บลา บลา) ออกมาเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ส่งบิ๊กเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญสุดพิเศษ ด้วยการปล่อยมิวสิควีดีโอตัวเต็มของเพลง "Blah Blah" เวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อแทนคำขอบคุณ และความคิดถึงต่อเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยในช่วงที่ต้องห่างแฟนๆ ไปเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี เรียกได้ว่าทิ้งผลงานน่ารักๆ เอาไว้ให้ดูต่างหน้า ให้หายคิดถึงกันไปก่อน เดี๋ยวเขากลับมา (ดูแล้วจะคิดถึงหนักกว่าเดิมหรือเปล่าเนี่ยสิ)

โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้รวบรวมทุกภาพความทรงจำอันน่าประทับใจในช่วงที่หนุ่ม KYUHYUN ได้บินมาเยือนประเทศไทยครั้งล่าสุด ซึ่งมีตั้งแต่ภาพบรรยากาศการต้อนรับสุดอบอุ่นของเอลฟ์ไทยที่ไปรอกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ, ภาพจากงานแจกลายเซ็น KYUHYUN’s “Waiting, Still” Fan Signing Event ที่จัดขึ้นเมื่อ 18 มีนาคม 2560 ณ บริเวณ Q Space MC, ชั้น M, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ รวมถึงงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย KYUHYUN SOLO CONCERT -Reminiscence of a novelist- in BANGKOK ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งมีแขกรับเชิญพิเศษเป็น คุณแสตมป์ อภิวัชร์ นักร้อง นักแต่งเพลงคนเก่งที่แต่งเนื้อร้องภาษาไทยให้กับเพลงนี้ มาขึ้นร้องเพลงร่วมกับ KYUHYUN ในวันงานเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ทั้งนี้ หนุ่ม KYUHYUN ถือเป็นศิลปินเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่มีเพลงภาษาไทยเป็นของตัวเอง โดยทุกคนสามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง #BlahBlahThaiVersion ของหนุ่ม KYUHYUN ได้ทางแอพพลิเคชั่น JOOX (https://goo.gl/iIj7kk) สำหรับผู้อ่านผ่านสมาร์ทโฟน สามารถกดที่ลิงค์ได้เลย หรือจะกดดูจากด้านล่างก็ได้ค่ะ (สำหรับผู้อ่านผ่านคอมพิวเตอร์)

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook