7 ดาราสายฮา! กับเสียงที่ทำให้แฟนรายการ The Mask Singer ทึ่ง | Sanook Music

7 ดาราสายฮา! กับเสียงที่ทำให้แฟนรายการ The Mask Singer ทึ่ง

7 ดาราสายฮา! กับเสียงที่ทำให้แฟนรายการ The Mask Singer ทึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นรายการที่ให้นักร้องอาชีพหลายคนโชว์ศักยภาพ แฟนๆรายการ The Mask Singer ก็ได้ตื่นตาตื่นใจกับเหล่านักแสดงและพิธีกรสายฮาหลายคน ที่มาพร้อมพลังเสียงที่แฟนรายการคาดไม่ถึงด้วย และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมดาราและพิธีกรตลกที่สร้างสีสันให้รายการ The Mask Singer มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์แรกของรายการ The Mask Singer เมื่อนักแสดงหนุ่มผู้มาพร้อม หน้ากากทักซิโด้ อย่าง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้มาโชว์พลังเสียงกับเพลง ไม่รักดี จนทำให้หลายคนคิดว่าเขาเป็นนักร้องอาชีพ และทำให้หลายคนเสียดายมากที่เขาต้องตกรอบแรกของสาย A ในรายการ The Mask Singer

คลิกชมการแสดงของ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม (หน้ากากทักซิโด้)

ส้มเช้ง สามช่า

หลายคนที่ติดตามนักแสดงตลกสวยอย่าง ส้มเช้ง สามช่า นั้นอาจจะไม่ทราบว่าเธอเคยประกวดร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อนจะเป็นนักแสดง แต่การล่าสุดหลังจากทำผลงานเป็นนักแสดงมานานเธอก็ได้มาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่งในรายการ The Mask Singer พร้อมสวมหน้ากากผัดไทยและปล่อยซิงเกิ้ล โสดหลักสี่ จนทำให้หลายคนทึ่งกับความเก่งของเธอไปตามๆกัน

คลิกฟังเพลง โสดหลักสี่ - ส้มเช้ง สามช่า ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดงของ ส้มเช้ง สามช่า (หน้ากากผัดไทย) ได้ที่นี่

ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช

นอกจากจะเรียกเสียงฮาจากการเปิดตัวหน้ากากฮันบกพร้อมชุดที่มีตุ๊กตาที่คล้ายกับนักแสดงหนุ่ม กงยู แล้ว นักแสดงสาวผู้สร้างชื่อจากบทขโมยซีนในซีรี่ย์และภาพยนตร์ GTH อย่าง ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช เองก็มาพร้อมเสียงร้องเพลงที่ใสและกังวาลจนทำให้ทุกคนได้เห็นความสามารถอีกมุมของเธอด้วย 

คลิกชมการแสดงของ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช (หน้ากากฮันบก)

แจ๊ค แฟนฉัน

หลังจากที่เคยโชว์พลังเสียงในรายการ ตีสิบ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา แจ๊ค เฉลิมพล ก็ได้มาโชว์เสียงหล่ออีกครั้งพร้อมสวมหน้ากากนักรบบนเวที The Mask Singer ซึ่งการขึ้นเวทีครั้งนี้นั้น แจ็คได้ลงทุนเรียนภาษาอังกฤษและเอาชนะความกลัวภาษาโดยการร้องเพลง Lost stars บนเวทีจนทำให้หลายคนปรบมือให้กับความพยายามของเขา 

คลิกชมการแสดงของ แจ๊ค แฟนฉัน (หน้ากากนักรบ) 

ชมพู่ ก่อนบ่าย

หลายๆคนที่รู้จัก ชมพู่ ก่อนบ่าย มาก่อนรายการ The Mask Singer นั้นอาจจะไม่เคยทราบว่าเธอมีความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่เป็นรองใครเลย เพราะเธอได้หยิบเพลง All by myself ของ Celine Dion มาถ่ายทอดได้ดีมากในฐานะ หน้ากากเกอิชา ซึ่งทำให้เธอได้แฟนคลับใหม่ๆเป็นจำนวนมากหลังจากถอดหน้ากาก

คลิกชมการแสดงของ ชมพู่ ก่อนบ่าย (หน้ากากเกอิชา)

แจ๊ส ชวนชื่น 

ถึงแม้ว่า แจ๊ส ชวนชื่น จะเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงฮาๆออกมาเป็นกระแสมากมาย แต่การปรากฏตัวของเขาในฐานะ หน้ากากน้ำแข็ง นั้นทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก เพราะการร้องเพลง ง่ายเกินไป ของเขานั้นทำให้แฟนๆได้เห็นว่าเขาร้องเพลงฮาร์ดร็อกได้ดีด้วย และพิสูจน์ให้คนเห็นว่าเขาไม่ได้มีดีแค่ความตลก

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากน้ำแข็ง (แจ๊ส ชวนชื่น) 

ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 

ปิดท้ายด้วยนักแสดงและดีเจผู้มาพร้อมความฮา อย่างคุณ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ ที่มาพร้อมหน้ากากมังคุดและบทเพลง อย่าไปเสียน้ำตา ที่เธอได้โชว์พลังเสียงจนทำให้หลายคนคิดว่าเป็นนักร้องอาชีพ ซึ่งการเปิดหน้ากากมังคุดของคุณ ตุ๊ยตุ่ย นั้นเรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่ธรรมดาของซีซั่นนี้เลย 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากมังคุด (ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ) ได้ที่นี่

และนอกจากทั้งเจ็ดหน้ากากนี้แล้ว รายการ The Mask Singer ก็มีดาราตลกอารมณ์ดีที่เคยทำเพลงอย่าง เสนาหอย และคุณ ดาว ขำมิน หนุ่มตลกที่เข้าวงการจากการประกวดเงาเสียงด้วย เรียกได้ว่ารายการ The Mask Singer นั้นแสดงให้เห็นว่าดาราและนักแสดงตลกไทยหลายคนนั้นมีความสามารถรอบด้านจริงๆ  

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 7 ดาราสายฮา! กับเสียงที่ทำให้แฟนรายการ The Mask Singer ทึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook