จี ดรากอน ส่งคลิปอ้อนแฟนไทยให้มาเจอกัน! น่ารักเวอร์! | Sanook Music

จี ดรากอน ส่งคลิปอ้อนแฟนไทยให้มาเจอกัน! น่ารักเวอร์!

จี ดรากอน ส่งคลิปอ้อนแฟนไทยให้มาเจอกัน! น่ารักเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีความฟิน! เมื่อซูเปอร์สตาร์เคป็อบ “จี-ดรากอน” (G-DRAGON) สุดยอดลีดเดอร์แห่งวง “บิ๊กแบง” (BIGBANG) ส่งคลิปอ้อนแฟนเพลงชาวไทย น่ารักเวอร์ๆ  เตรียมพบกันในคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ กับ “เถ้าแก่น้อย พรีเซ้นท์ส จี-ดรากอน 2017 เวิลด์ ทัวร์ <แอคท์ 3, ม็อทเท>” (Tao Kae Noi Presents G-DRAGON 2017 WORLD TOUR ) ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 และเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยหนุ่ม จี-ดรากอน ส่งคลิปทักทายพร้อมคำเชิญชวนมาว่า .....สวัสดีครับ จี-ดรากอนครับ ผมจะมาเล่นคอนเสิร์ต จี-ดรากอน เวิลด์ ทัวร์ <แอคท์ 3, ม็อทเท> ผมอยากจะฉลองด้วยการแสดงคอนเสิร์ตที่พิเศษนี้ให้กับพวกคุณทุกคน ดังนั้นอย่าพลาดนะครับ แล้วเจอกันครับ

คลิกชมคลิป G-DRAGON คลิปอ้อนแฟนเพลงชาวไทย 

จี-ดรากอน 2017 เวิลด์ ทัวร์ <แอคท์ 3, ม็อทเท>” (G-DRAGON 2017 WORLD TOUR ) เป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ของหนุ่ม จี-ดรากอน ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งจะเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับผลงานอัลบั้มใหม่ พร้อมโปรดักชั่นคอนเสิร์ตที่อลังการงานสร้างกว่าเดิม โดยแฟนเพลงจะได้ประจักษ์สู่สายตากับการแสดงรอบแรกของเขา ที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม (Seoul World Cup Stadium) ประเทศเกาหลีใต้ ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

นอกจากนี้ ไอดอลหนุ่ม จี-ดรากอน ยังมีแผนที่จะเดินทางไปจัดสุดยอดการแสดงให้แฟนๆ ในกว่า 19 ประเทศทั่วโลก และในอีกหลายเมืองมากกว่าครั้งที่ผ่านมาอีกด้วย งานนี้ เหล่าวีไอพี (VIP) ชาวไทย ห้ามพลาดเด็ดขาด เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปมันส์ด้วยกัน  ในวันศุกร์ที่ 7 และเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook