แซ่บไปอีกสาวคนใหม่ "ไทยเทเนียม" ล่าสุด "เจสซี่ วาร์ด" ใน PLAYGIRLS | Sanook Music

แซ่บไปอีกสาวคนใหม่ "ไทยเทเนียม" ล่าสุด "เจสซี่ วาร์ด" ใน PLAYGIRLS

แซ่บไปอีกสาวคนใหม่ "ไทยเทเนียม" ล่าสุด "เจสซี่ วาร์ด" ใน PLAYGIRLS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ธรรมดานะพูดเลย เป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของ เจ้าพ่ออิปฮอปเมืองไทย กับ เน็ตไอดอล นักร้อง นางแบบ ที่มาพบกันในเพลงสุดแสบอย่าง “PLAYGIRLS” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของ  THAITANIUM FEAT JESSIE VARD

คลิกฟังเพลงของ  THAITANIUM ทั้งหมด!

 

หลังจากปล่อยเพลงออกมาหลายซิงเกิ้ล คราวนี้ก็ถึงเวลาของความสนุกกับเพลงแซ่บบ้าง PLAYGIRLS เป็นเสมือนภาคต่อของเพลงทะลึ่ง ที่มีเนื้อหาใจความ พูดถึง สาวแสบ ก๋ากั่น ที่จะมาปั่นหัวผู้ชายให้ หลงเสน่ห์ของเธอ ถึงคราวที่หนุ่มๆรวมตัวกันมาแซวมาจิกกัด คุณผู้หญิงบ้างแล้วบ้างแล้ว จะแสบและแซ่บแค่ไหนแทบจะอดใจรอรอไม่ไหวจริงๆ แค่ภาพ T-Ser ก็เรียกว่าเด็ดใช่ย่อย

โดย THAITANIUM เลือกสาวคนใหม่ที่จะมาร่วมงานในเพลงนี้ จนมาลงตัวที่ JESSIE VARD สาวสวยเซ็กซี่สุดร้อนแรงตาน้ำข้าว ซึ่งเคยสร้างความสีสันให้กับวงมาก่อน เมื่อครั้งไปออกรายการ I CAN SEE YOUR VOICE ด้วยกันเมื่อปีก่อน ด้วยดีกรีความสวย ความแซ่บ บวกความแสบครบเครื่อง ในเรื่องการร้องเพลง ทำให้ JESSIE กลายมาเป็น THAITAY’S Girl คนล่าสุด

ที่มาร่วมงานด้วยกันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก กับการมาร่วมร้องเพลงในสไตล์ ฮิปฮอป และ แสดงนำในมิวสิควีดีโอ ของ JESSIE ซึ่งเปลี่ยนโฉมของเธอไปเป็นอีกแนวหนึ่งเลยทีเดียว ภายใต้การ Produced โดย BangBangBang  มารอติดตามฟัง และชมมิวสิควีดีโอ เพลง PLAYGIRLS ได้ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook