LANY วงอินดี้หน้าใหม่ สร้างกระแส “ILYSB” ร้องกันทั่วโลก | Sanook Music

LANY วงอินดี้หน้าใหม่ สร้างกระแส “ILYSB” ร้องกันทั่วโลก

LANY วงอินดี้หน้าใหม่ สร้างกระแส “ILYSB” ร้องกันทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Oh, my heart hurts so good I love you, babe, so bad, so bad...”

กระแสแรงกันอย่างต่อเนื่อง ระบาดไปทั่วโลกกับซิงเกิ้ล “ILYSB” (I Love You So Bad) ของ LANY สามหนุ่มอินดี้ป๊อบที่ใครหลายคนต่างพูดถึง ที่ตอนนี้ไม่ว่าพวกเขาจะเดินสายไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหน บัตรก็ขายหมดเกลี้ยง! เรียกว่าแฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเหนียวแน่นสุดๆ

 ilysb-cities

 

คลิกเพื่อฟัง LANY – ILYSB

ilysb

 

จุดเริ่มต้นของ LANY เกิดจากกลุ่มเพื่อนสามคนที่ทำเพลงร่วมกันในห้องอพาร์ตเมนท์ โดยมีอิทธิพลจากดนตรีป็อป, อาร์แอนด์บีในยุค 80s และ 90s หลังจากพวกเขาอัพโหลดเพลงลงบนโลกtออนไลน์ LANY ก็เริ่มเป็นที่รู้จักจนแฟนเพลงเริ่มขยายกลุ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยกระแสตอบรับดังกล่าว รวมถึงความโดดเด่นของบทเพลง ส่งผลให้พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Polydor Records ในปี 2015 และได้ออกอีพีอัลบั้มชุด Make Out ซึ่งประกอบด้วยเพลงที่ทำไว้เมื่อตอนที่ยังเป็นศิลปินอิสระ หนึ่งในนั้นคือเพลง “ILYSB” นั่นเอง  

ปลายเดือนนี้เราจะได้ฟังอัลบั้มเต็มที่มีชื่อเดียวกับชื่อวง LANY ประกอบด้วย 16 แทร็ค พร้อมซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “13”, “The Breakup”, “It Was Love” และ Good Girls” ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันก่อนหน้านี้ ถูกอกถูกใจแฟนเพลงคออินดี้อิเล็กทรอนิกส์ป็อบกันถ้วนหน้า

รอกันหน่อยอีกอึดใจเดียว อัลบั้มใหม่มาเมื่อไร Sanook! Music จะรีบอัพเดตให้ฟังกันเต็มๆ ก่อนใครแน่นอน ฟังแล้วอย่าลืมท่องเนื้อเพลงให้คล่องปาก แล้วไปเจอกันที่คอนเสิร์ต LANY live in Bangkok 2017 ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ที่ Moonstar Studio 1 ลาดพร้าว รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook