DVICIO ชวนโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แจมเพลงใหม่เวอร์ชั่นไทย "No Te Vas" | Sanook Music

DVICIO ชวนโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แจมเพลงใหม่เวอร์ชั่นไทย "No Te Vas"

DVICIO ชวนโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แจมเพลงใหม่เวอร์ชั่นไทย "No Te Vas"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อ 5 คนรวดยังไม่พอ คราวนี้หนุ่มๆ ศิลปินป็อบ-ร็อคชาวสเปนขวัญใจสาวๆ ชาวไทยอย่าง DVICIO กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "No Te Vas" ที่ได้ศิลปินหล่อไม่แพ้กันอย่าง โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร มาร่วมแจมด้วย เป็นเวอร์ชั่นพิเศสุดๆ สำหรับแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ใน No Te Vas” feat. ToR+ Saksit (“โน เต บาส” ฟีทเจอริ่ง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เพลงจังหวะสนุกๆ ฟังแล้วพร้อมจะปรบมือ และโบกมือไปตามจังหวะเพลงเวลาหนุ่มๆ ร้องสดบนเวทีได้

 

คลิกเพื่อฟัง DVICIO - No Te Vas feat. ToR+ Saksit

notevas-feattorfinalc

 

"No Te Vas" เป็นแทร็คที่ 2 ต่อจาก “Casi Humanos” (กาซี่ อูมาโนส) ที่หนุ่มๆ DVICIO ชวนศิลปินและคนดังจากทั่วโลก มาร่วมทำคลิปเปิดตัวเพลงนี้ โดยมี โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เพลงนี้จึงเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของพวกเขาทั้ง 6 คนแบบจัดเต็มกว่าเดิม ถ้าฟังดูจะรู้เลยว่าน้ำเสียงของ Andrés กับพี่โต๋ไปด้วยกันได้ดีแบบเนียนสุดๆ (หนุ่มอังเดสจะร็อคกว่า ในขณะที่เสียงของพี่โต๋จะนุ่มกว่า แต่ก็เข้ากันได้ดีแบบฟังไม่ขัดหูเลยแหละ)

ใครชอบเพลงนี้ก็รออัลบั้มใหม่กันให้ดีๆ "QUÉ TIENES TÚ” (Thai Edition) เตรียมปล่อยให้จับจองเป็นเจ้าของกันในวันที่ 30 มิ.ย. 2017 นี้ อย่าลืมฟังแล้หัดร้องตามกันให้ดีๆ เพราะหนุ่ม DVICIO จะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยกันอีกครั้ง ใน TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 (เดบิซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017) ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ที่ เมืองไทย GMM Life House ชั้น 8 Central World รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกเลย!

 

dvicio2017_final_poster_resiz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook