Slot Machine, แสตมป์ นำทัพศิลปินบุกโรงเรียน ส่งความสนุกสู้สิ่งเสพติด | Sanook Music

Slot Machine, แสตมป์ นำทัพศิลปินบุกโรงเรียน ส่งความสนุกสู้สิ่งเสพติด

Slot Machine, แสตมป์ นำทัพศิลปินบุกโรงเรียน ส่งความสนุกสู้สิ่งเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจเยาวชนของชาติ ปลูกฝังความคิดความอ่านดีๆ เพื่อสังคมที่ดีต่อไปในอนาคต ด้วยทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทยจากค่ายเพลงคุณภาพ BEC-Tero Music ,123 Records และ Lipta ที่จะส่งความสนุกพร้อมเกร็ดความรู้ให้น้องๆ มัธยมถึงโรงเรียนกับกิจกรรม Zero Drug Music Forward School Tour 2017 “เยาวชนก้าวหน้าใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์รู้ทันสิ่งเสพติด” คอนเสิร์ตสุดมันส์ที่ใช้ดนตรีเป็นเกราะป้องกัน และชี้นำให้เยาวชนรู้เท่าทันสิ่งเสพติด

นอกจาก สุรา ยา บุหรี่แล้ว ปัจจุบันยังมีเทคโนโลยีต่างๆ อีกมากมาย ที่เยาวชนควรระวังไม่ไปเสพติดจนทำให้เกิดโทษ อาทิ การแนะนำวิธีใช้สื่อ Social ให้ถูกที่ถูกเวลาและเกิดประโยชน์สูงสุด งานนี้นอกจากน้องๆ จะได้ฟังเพลงสดๆและทัศนคติดีๆ จากทัพศิลปินนำทีมโดย Slot Machine, แสตมป์ อภิวัชร์, Scrubb, Lipta, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, Bedroom Audio, SIN, Better Weather, electric.neon.lamp, fellow fellow, 60 Miles, Nitaa และ โอ้ รุจาภา แล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆ จากผู้สนับุสนุนใจดีของงานนี้อีกเพียบ ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกกับของรางวัลมากมาย

กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมศึกษาทั้งหมด 10 โรงเรียน ประเดิมที่แรก โรงเรียนศรัทธาสมุทร ในวันที่ 8 มิ.ย.นี้ น้องๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าเราจะได้เจอพี่ๆ ศิลปินเหล่านี้หรือไม่ สามารถรวมลุ้นรายชื่อโรงเรียนต่อไปได้ทาง Facebook Fanpage: BEC-Tero Music จ้า

 

awpostera3_create02

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook