SHINee ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ ชาวไทย เจอกัน 24 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

SHINee ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ ชาวไทย เจอกัน 24 มิ.ย. นี้

SHINee ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ ชาวไทย เจอกัน 24 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไม่ได้เจอแฟนคลับชาวไทยมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ในที่สุดบอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการเคป๊อป SHINee (ชายนี่) ก็เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK (ชายนี่ คอนเสิร์ต ชายนี่ เวิลด์ ไฟว์ อิน แบงค็อก) โดยก่อนที่จะไปสนุก และสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันอีกครั้ง หนุ่มๆ ทั้ง 5 คน ก็ได้ส่งคลิปมาทักทายชายนี่เวิลด์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย พร้อมแง้มความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย

 

 

“สวัสดีครับ พวกเรา SHINee ครับ แฟน ๆ ชาวไทยรอคอยกันนานเลยนะครับ พวกเรา SHINee กำลังจะได้กลับไปพบกับแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี ด้วยคอนเสิร์ต SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK นะครับ ใช่แล้วครับ ในที่สุดพวกเราก็จะได้ไปทำการแสดงที่ไทยแล้วนะครับ  เพราะว่าพวกเรากับแฟนๆ ชาวไทยมีความทรงจำดีๆ ด้วยกันมากมาย ในครั้งนี้ผมเลยทั้งตื่นเต้น และก็คาดหวังมากๆ เลยครับ โดยคอนเสิร์ตของพวกเรา จะมีขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2560 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีนะครับ โดยครั้งนี้ ก็พิเศษมากๆ เลยนะครับ เพราะพวกเราได้เตรียมการแสดงใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยได้แสดงให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันมาด้วย เพราะฉะนั้น ทุกคนต้องมานะครับ ผมหวังว่าพวกเราจะได้มาสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ตนี้นะครับ แล้วเจอกันนะครับ บ๊ายบาย ~”

หนุ่มๆ SHINee ชวนมาเจอกันขนาดนี้แล้ว แฟนคลับชาวไทยห้ามพลาดที่จะไปเจอ ไปฟินกันแบบถ้วนหน้าในบรรยากาศสุดใกล้ชิด พร้อมกรี๊ดไปกับเวทีการแสดงอันทรงพลัง และสัมผัสกับเสน่ห์อันน่าหลงใหลตามแบบฉบับของ 5 หนุ่มกันแบบเต็มที่ในคอนเสิร์ต SHINee CONCERT “SHINee WORLD V” in BANGKOK รายละเอียดคลิกที่นี่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook