เปิดภาพหน้ากากสามี "กันต์" ในบทสุดแรง! ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ที่แรก! | Sanook Music

เปิดภาพหน้ากากสามี "กันต์" ในบทสุดแรง! ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ที่แรก!

เปิดภาพหน้ากากสามี "กันต์" ในบทสุดแรง! ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ที่แรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ หุ่นนายแบบ ที่ตอนนี้โด่งดังสุดๆกับบทบาทงานพิธีกร ได้ตัดสินใจหันมารับงานแสดงอีกครั้งโดย กันต์ กันตถาวร ได้เผยว่าเป็นเพราะคำชวนจากฟองเบียร์และเพลงที่กินใจจากเสียงร้องของสงกรานต์  แถมยังเป็นโอกาสที่ดีในการโคจรมาเจอกับ ต้อม-ยุทธเลิศ มันไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะปฏิเสธงานคุณภาพชิ้นนี้ได้

ซึ่ง Sanook! Music ได้นำภาพ เอ็กซ์คลูซีฟมาให้ชมก่อนใครในโลก!  Music Movie "โอ้เธอ" เป็นเสียงร้องของศิลปิน สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน หนุ่มเสียงดีจากเวทีเดอะวอยซ์ ที่เพิ่งย้ายบ้าน มาซบอกบ้านหลังใหม่ ME Records (มี เรคคอร์ด) ภายใต้การดูแลของ "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" 

โดย Music Movie เรื่องนี้ผ่านการลงลายเซ็นต์ของ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" สุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์คุณภาพที่น้อยครั้งจะได้เห็น  ที่หันมากำกับฯมิวสิควิดีโอสักครั้ง และครั้งนี้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงตัวที่ 4 ตั้งแต่คว่ำหวอดในวงการนี้มา และอีกหนึ่งความพิเศษคือพระเอก Music Movie ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง "กันต์ กันตถาวร"หรือ "หน้ากากสามี" ของชาวโซเชียล  มารับบทนำ

โดยเนื้อหาของเอ็มวี เล่าถึง คู่รักคู่หนึ่งที่รักกันมาก แต่ด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบ ฝ่ายชายอยู่ดีๆก็เดินออกมาจากชีวิตฝ่ายหญิงโดยไม่ได้บอกอะไร และยังคงเป็นคำถามที่ยังค้างคาใจฝ่ายหญิง....จนกระทั่งวันหนึ่งฝ่ายชายได้ติดต่อมาเพื่อขอเจอเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไป ฝ่ายหญิงตอบตกลงทันทีเพราะต้องการคำตอบที่ยังคงติดอยู่ในใจ

เพียง 2 วันกับเวลาที่เหลืออยู่ของกันต์ เค้าเลือกที่จะดูแลคนที่เค้ารักเป็นครั้งสุดท้ายคำถามได้ถูกตอบด้วยแพทย์ที่ดูแลกันต์ในฐานะผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ที่กันต์เลือกที่จะตัดสินใจเดินออกมาจากคนรัก เพราะอยากให้เธอมีความสุข ได้เจอคนที่สามารถดูแลเธอได้ตลอดไป ส่วนเค้าที่กำลังจะตายคงทำได้แค่ส่งเธอให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังจากที่คำถามถูกปลดล็อก เค้าทั้งคู่จึงเลือกที่จะใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้งกับเวลาที่นับถอยหลังทุกนาที....Happy sad Ending ในตอบจบของ Music Movie โอ้เธอ จะเป็นอย่างไร

......โปรดจงดูแลตัวเองให้ดี ดีกว่าวันนี้ที่เธอดูแลฉัน...  "ถ้าวันนี้คือวันสุดท้ายที่จะได้อยู่ด้วยกัน คุณจะบอกอะไรกับคนที่คุณรัก?"

ติดตามบทสรุปได้แบบเต็มๆ ในวันที่ 8 มิ.ย. 60 เวลา 15.00น. นี้!! ต้องติดตาม!!

คลิกฟังเพลง สงกรานต์ รังสรรค์ ทั้งหมด!

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดภาพหน้ากากสามี "กันต์" ในบทสุดแรง! ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ที่แรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook