Ed Sheeran เผยเคยหวดกอล์ฟฟาดหน้า Justin Bieber อย่างจังใน Carpool Karaoke | Sanook Music

Ed Sheeran เผยเคยหวดกอล์ฟฟาดหน้า Justin Bieber อย่างจังใน Carpool Karaoke

Ed Sheeran เผยเคยหวดกอล์ฟฟาดหน้า Justin Bieber อย่างจังใน Carpool Karaoke
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดรายการที่ทุกรอคอยอยากให้ Ed Sheeran อยากไปออกมากที่สุดรายการหนึ่งอย่าง The Late Late Show with James Corden ช่วง Carpool Karaoke ก็ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันจนได้ และแน่นอนว่าเต็มไปด้วยเสียงเพลงเพราะๆ มุขตลกฮาๆ และเรื่องราวสุดอินไซต์ที่เหล่าซุปตาร์จะต้องมาเปิดเผยให้ได้ชมได้ฟังกันถ้วนหน้าผ่านรายการนี้

 screenshot2560-06-07at5.1

 

Ed Sheeran กล่าวถึงช่วงที่พักงานไป 1 ปีเต็มๆ ว่า เขาได้ออกท่องเที่ยวอย่างจริงจังเป็นเวลา 3 เดือน หลังจากนั้นอีก 8 เดือนก็เป็นช่วงแต่งเพลงเพื่อทำอัลบั้มใหม่ เขายังยอมรับอีกว่าตอนนี้เขาเหมือนจะไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถืออีกแล้ว หลังจากปีที่แล้วเขาขอตัดขาดขากโลกอินเตอร์เน็ตโดยสิ้นเชิง จะใช้ก็เพียงแต่เช็คอีเมลเท่านั้น แต่ก็เหมือนย้อนกลับไปในสมัยก่อนๆ ที่เราก็ยังอยู่กันได้โดยไม่มีอินเตอร์เน็ต เราก็ใช้เวลากับครอบครัวแทน

พิธีกร James Cordon ทราบมาว่า Ed Sheeran สามารถยัดขนมช็อกโกแลตกลมๆ ของ Maltesers ได้มากถึง 47 ลูก คราวนี้พวกเขาเลยแข่งกันว่าใครจะชนะ James Corden แพ้ไปตั้งแต่ลูกที่ 20 กว่าๆ ในขณะที่พี่เอ็ดลุยยัดต่อได้มากถึง 55 ลูก ทำลายสถิติเดิมไปได้อย่างสบาย

Ed Sheeran ยังเล่าถึงวีรกรรมที่ไปเที่ยวผับใต้ดินกับ Justin Bieber ที่โตเกียว แบบที่ไม่มีบอดี้การ์ดไปด้วยสักคน Justin ท้าให้หนุ่มเอ็ดเอาไม้กอล์ฟมาหวดลูกกอล์ฟที่เขาคาบเอาไว้บนปากระหว่างที่ตัวเขานอนราบไปกับพื้น เอ็ดเล่าว่าพยายามตั้งสติเต็มที่แล้ว ไม่อยากหวดโดนหน้าหนุ่มจัส แต่สุดท้ายก็โดนที่หน้า Justin Bieber ไปเต็มๆ ซึ่งเจ้าตัวก็มีสปิริตสูงพอที่จะไม่ถือโทษเอาความ แล้วสนุกไปด้วยกันกับหนุ่มเอ็ดต่อไปทั้งคืน

 

สำหรับเพลงที่ใช้ร้องกันในรายการคราวนี้ เริ่มที่ "Shape of You" "Sing" "Thinking Out Loud" "Love Yourself" (เพลงที่เขาแต่งให้กับ Justin Bieber) "What Makes You Beautiful" (เพลงของ One Direction ที่เขาเคยแต่งเพลงให้) จบด้วย "Castle on the Hill" โดยก่อนเข้าเพลงนี้ Ed Sheeran ยอมรับว่าเขาแอบกังวลกับการมาออกรายการนี้อยู่เหมือนกัน เพราะเขาไม่คิดว่าการมานั่งในรถแล้วมานั่งร้องเพลงของตัวเองมันไม่น่าสนุก ไม่น่าสนใจเท่าไร ยังดีที่เขาตัดสินใจเอากีต้าร์มาด้วย ไม่อย่างนั้นเขาคงทำอะไรไม่ถูก แต่ James Cordon ก็ชมว่าเขาทำได้ดี และทำให้เขาสนุกจริงๆ

ทั้งคู่ปิดโชว์ไปด้วยการเปลี่ยนเนื้อเพลง "Castle on the Hill" ที่หนุ่มเอ็ดติ James Cordon ว่า เขาไม่สามารถใช้คำซ้ำกันมาคล้องจองกันได้ จึงเปลี่ยนเนื้อเพลงให้แบบด่วนๆ แสดงศักยภาพของนักแต่งเพลงมืออาชีพออกมาได้อย่างน่าทึ่งจริงๆ

ทั้งเก่ง ทั้งเป็นกันเองขนาดนี้ สาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอเขามาเปิดคอนเสิร์ตในไทยตัวเป็นๆ ได้เลย 16 พ.ย. 2017 นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook