Selena Gomez เปิดใจเรื่องรักครั้งใหม่กับ The Weeknd | Sanook Music

Selena Gomez เปิดใจเรื่องรักครั้งใหม่กับ The Weeknd

Selena Gomez เปิดใจเรื่องรักครั้งใหม่กับ The Weeknd
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่สาว Selena Gomez หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงสักพัก (แต่ไม่เคยหายไปจากหน้าข่าวบันเทิงเลยนะ) ตอนนี้เธอกลับมาโปรโมทเพลงใหม่ที่เราได้ฟังกันไปสักระยะหนึ่ง (แล้วทุกคนก็ชอบมากๆ) กับซิงเกิลใหม่ Bad Liar ในขณะที่เธอกำลังให้สัมภาษณ์อยู่กับคลื่นวิทยุ SiriusXM เธอถูกถามถึงเรื่องของหวานใจคนล่าสุด (อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้) ซึ่งนั่นก็คือหนุ่ม Starboy หรือ The Weeknd ของพวกเรานั่นเอง สาวเซบอกว่า “ฉันไปไหนมาไหนกับเขาบ่อยๆ ฉันรู้สึกดีที่ได้รับกำลังใจ (จากเขา) ฉันรู้สึกดีที่แค่อยู่ตรงนั้นแล้วก็มีคนคอยอยู่ข้างฉัน ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนี้มาสักพักแล้ว”

หลังจากพักรักษาตัวรักษาใจไปสักระยะ ตอนนี้สาวเซพร้อมที่จะกลับมาลุยงานเพลงที่เธอรักอีกครั้ง โดย Bad Liar เป็นเพลงที่มีซาวนด์แตกต่างไปจากเพลงก่อนหน้านี้อย่าง It Ain’t Me ที่ทำกับ Kygo อย่างเห็นได้ชัดอยู่เหมือนกัน  สาวเซกล่าวว่า “เหมือนมันเป็นวิวัฒนาการ แล้วฉันก็อยากให้มันออกมาไม่เหมือนเพลงที่ฉันเคยทำมาก่อน”

นอกจากนี้ เธอยังกล่าวชมงานคอนเสิร์ต One Love Manchester ของ Ariana Grande ว่า “มันสวยงามมาก ฉันคิดว่าทุกคนบนเวทีวันนั้นทำได้ดีมากๆ มันดีงามมากๆ ฉันชอบที่เธอจบการแสดงในแบบนั้น” และเมื่อถูกถามถึงการแสดงของอดีตแฟนหนุ่มอย่าง Justin Bieber ในวันนั้นด้วย เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันคิดว่าเขาทำได้ดีเลยล่ะ”

สำหรับเพลงใหม่ของ Selena Gomez ได้ข่าวแว่วๆ ว่าจะชื่อเพลงว่า “Burn จะร้อนแรงแค่ไหน ต้องคอยติดตามฟังกันต่อไป ตอนนี้เรามาฟัง “Bad Liar” ซิงเกิลล่าสุดของสาวเซกันก่อนดีกว่า ดีงาม ฟังง่าย แอบเซ็กซี่เล็กๆ เหมือนบุคลิกของเธอเปี๊ยบ

 

คลิกเพื่อฟัง Selena Gomez – Bad Liar

bad-liar

 

 

____________________

Picture credits : Selena's Instagram, Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook