“บริทนีย์ สเปียร์ส” จัดเต็มที่ญี่ปุ่นโชว์ยิ่งใหญ่ ทั้งเต้นทั้งร้องสนั่นเวที! | Sanook Music

“บริทนีย์ สเปียร์ส” จัดเต็มที่ญี่ปุ่นโชว์ยิ่งใหญ่ ทั้งเต้นทั้งร้องสนั่นเวที!

“บริทนีย์ สเปียร์ส” จัดเต็มที่ญี่ปุ่นโชว์ยิ่งใหญ่ ทั้งเต้นทั้งร้องสนั่นเวที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะเดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทย บริทนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) ได้เปิดเอเชียทัวร์อย่างยิ่งใหญ่ถึง 2 รอบที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงและสื่อมวลชนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นโชว์ที่ ยิ่งใหญ่ ตระการตา จนคุณต้องห้ามกระพริบตา การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของผู้ญิงที่ชื่อว่า บริทนีย์ สเปียร์ส แฟนเพลงชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม

เมื่อวันที่ 3 และ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา บริทนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) ได้เปิดทำการแสดงเอเชียทัวร์ที่แรกที่ สนามกีฬาแห่งชาติ โยะโยะงิ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยโชว์ทั้ง 2 รอบ สามารถขายบัตรได้หมด ในตลอดระยะเวลากว่า 90 นาที เธอขนเพลงฮิตกว่า 20 เพลงมาทำการแสดง ไม่ว่าจะเป็น วูแมนไนเซอร์ (womanizer), ท๊อกซิค (toxic), เซอร์คัส (circus) ไปจนถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง กลอรี่ (Glory)

นอกจากนั้นตลอดทั้งโชว์ยังเต็มไปด้วยพร๊อบมากมาย เช่น เสาสำหรับโพแดนซ์ ในเพลงอิต สเลฟ ฟอร์ ยู (Slave for you) ซึ่งยิ่งใหญ่ตระการตาประหนึ่งอยู่ที่ลาสเวกัส ความเต็มที่และพลังของ บริทนีย์ ถูกส่งต่อไปยังผู้ชมทั้งสนามกีฬา ให้ลุกขึ้นมาร้องและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นการแสดงที่ได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมและสื่อต่างๆ ว่าเป็นโชว์ที่มีทั้งพลัง ความเซ็กซี่ เต็มไปด้วยสีสัน สนุกสนาน และมีมุมน่ารักๆ มากมาย ตามแบบฉบับของ บริทนีย์ สเปียร์ส ที่ทุกคนหลงรัก

บริทนีย์ สเปียร์ส เตรียมขนเพลงฮิตกว่า 20 เพลง ในตลอดระยะเวลาในวงการเธอกว่า 20 ปี มาเปิดทำการแสดงที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับการยืนยันจากโปรดักชั่นเมเนเจอร์ของ บริทนีย์ว่าผู้ชมชาวไทยจะได้พบโชว์สุดยิ่งใหญ่มาตรฐานเดียวกับผู้ชมทั่วโลก โดยเธอได้ใช้เครื่องบินโบอิ้ง 747 (Boeing 747) ในการขนโปรดักชั่นและอุปกรณ์ พร้อมทั้งทีมงานกว่า 55 คน แดนเซอร์ 15 คน และนักดนตรีอีก 4 คน มาทำการแสดงใน “บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017” (Britney Spears Live in Bangkok 2017) ในวันศุกร์ที่ 23 และวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook