แฟนคลับฮือฮา! "พลอยชมพู" ปล่อยเอ็มวีใหม่ พร้อมลุยวงการเพลงเยอรมัน | Sanook Music

แฟนคลับฮือฮา! "พลอยชมพู" ปล่อยเอ็มวีใหม่ พร้อมลุยวงการเพลงเยอรมัน

แฟนคลับฮือฮา! "พลอยชมพู" ปล่อยเอ็มวีใหม่ พร้อมลุยวงการเพลงเยอรมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กลายเป็นเน็ตไอดอลทีนควีนที่มีผลงานเพลงฮิตในประเทศไทย และผลงานเพลงที่ภาษาอังกฤษที่แฟนคลับต่างชาติชื่นชอบแล้ว ศิลปินหญิงเจ้าของฉายา สาวน้อยร้อยล้านวิวอย่าง พลอยชมพู ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์อีกครั้งโดยเดินทางกลับไปยังประเทศเยอรมัน เพื่อเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในภาษาเยอรมันที่เธอลงทุนทำเองด้วย

โดยผลงานเพลงภาษาเยอรมันของสาวพลอยชมพูนั้นมีชื่อเพลงว่า Zurück zu Dir หรือเเปลเป็นไทยว่า กลับมาหาฉัน เป็นเพลงรักโรแมนติกที่มีดนตรีแนวอิเล็กทรอนิคที่ฟังสบายไม่ได้เน้นลูกเล่นซับซ้อนมาก ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นซิงเกิ้ลภาษาเยอรมัน แต่พลอยชมพูและทีมงานก็เตรียม ซับไตเติ้ล ไว้สำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่อยากรู้ความหมายของเพลงด้วย 

และในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น พลอยชมพูเองก็ได้ยกทีมงานไปถ่ายกันถึงจังหวัดภูเก็ต โดยเอ็มวีนั้นจะเป็นภาพความน่ารักของพลอยชมพูและพระเอกเอ็มวีชาวต่างชาติ ที่ทำให้แฟนเพลงได้เห็นความน่ารักของเธอและความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในไทยไปพร้อมๆกัน

คลิกชมเอ็มวีเพลง Zurück zu Dir (กลับมาหาฉัน) - พลอยชมพู

 

นอกจากพลอยชมพูจะปล่อยผลงานเพลง Zurück zu Dir ออกมาแล้ว ในตอนนี้เธอเองก็กำลังเดินสายโปรโมตเพลงในประเทศเยอรมันกับทีมงานค่าย Universal Music Germany ด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าถึงแม้จะมีอายุแค่ 17 ปี แต่เธอก็มีความพร้อมที่จะสร้างความสุขให้คนทั่วโลกด้วยบทเพลงของเธอ

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook  Jannine Weigel

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แฟนคลับฮือฮา! "พลอยชมพู" ปล่อยเอ็มวีใหม่ พร้อมลุยวงการเพลงเยอรมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook