"เรน" โชว์คอนเสิร์ตในไทย แฟนคลับร้องเพลง The Best Present ต้อนรับ! | Sanook Music

"เรน" โชว์คอนเสิร์ตในไทย แฟนคลับร้องเพลง The Best Present ต้อนรับ!

"เรน" โชว์คอนเสิร์ตในไทย แฟนคลับร้องเพลง The Best Present ต้อนรับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2560 ณ โชว์ ดีซี พะราม 9  ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ซึ่งเป็นรักแรกของสาวไทย  เรน ที่ได้เดินทางมาโชว์คอนเสิร์ตในงาน VIRAL FEST ASIA 2017  ได้ใช้เวลาส่วนตัวหลังจากการซาวด์เช็คพร้อมทีมงาน เดินทางมายังร้านอาหาร “อาฟเตอร์ เดอะ เรน” (After the RAIN) บริเวณชั้น 1 K-DISTRICT  

คลิกฟังเพลง RAIN ทั้งหมด!

ซึ่งเป็นร้านอาหารที่เกิดจากความชื่นชอบส่วนตัวของเรน ที่เปิดเป็นแห่งแรกของโลกที่เมืองไทย เพื่อชิมอาหารและเยี่ยมชมร้านเป็นครั้งแรก เรนเผยว่า.....เขารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งและไม่ว่าจะเดินทางมากี่ครั้งก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอย่างอบอุ่นเสมอ และในครั้งนี้นอกจากเดินทางมาโชว์คอนเสิร์ตที่เมืองไทยแล้ว ยังมีความพิเศษที่สุดที่ได้มีโอกาสมานั่งทานอาหารในร้าน ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น “อาฟเตอร์ เดอะ เรน”

คลิกชมคลิป เรน มาทานอาหารร้าน After the RAIN

เปรียบเสมือนช่วงเวลาบ่ายที่น่ารื่นรมย์ หลังจากฝนตก ทุกคนจะรู้สึกสบายนั่งทานอาหารและเครื่องดื่มภายในร้านที่ออกแบบเหมือนฉากภาพยนตร์ในยุค 1980 ตกแต่งด้วยกำแพงอิฐสีแดงและไม้ ใช้ไฟโทนสีอุ่นเพื่อบรรยากาศอย่างต่อเนื่อง  ด้านนอกของร้านยังมีโซนที่เป็นเบเกอรี่ที่พร้อมเสิร์ฟด้วยเครื่องดื่มและขนมปังที่อบใหม่สดทุกวัน ด้านในมีโต๊ะยาวที่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนฝูง สามารถนั่งทานอาหารกันได้หลายคน

อย่างเช่นวันนี้ผมพาทีมงานมาทาน มีมุมพิเศษที่เป็นระเบียงที่ผมชอบมาก  เพราะรู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีครับ ซึ่งโดยส่วนตัวเป็นเรนเป็นคนชอบออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพ ในร้านของผมจึงมีการเลือกของสดใหม่มาใช้ในการปรุงอาหาร เมนูที่ผมตั้งใจมาชิมที่ร้านในวันนี้ คือ เมนูสโมค แซลมอล อโวคาโด และ สปาเก็ตตี้ บลูแครบ โรเซ่

ก่อนกลับไปเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต เรนยังเผยว่าถ้ามีโอกาสจะพาครอบครับกลับมาทานอาหาร ที่ร้านอีกแน่นอน ซึ่งมีแฟนคลับมากมายต่างมาเฝ้ารอที่จะได้พบซุปตาร์เกาหลีผู้มากับสายฝน เมื่อเรนมาถึงแฟนคลับก็ได้ร้องเพลง The Best Present ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ต้อนรับอย่างอบอุ่นและประทับใจ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เรน" โชว์คอนเสิร์ตในไทย แฟนคลับร้องเพลง The Best Present ต้อนรับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook