ยอดวิวถล่มทลาย! แนท-เก้า-กัปตัน The Voice Kids โชว์พลังเสียงรอบแบทเทิล | Sanook Music

ยอดวิวถล่มทลาย! แนท-เก้า-กัปตัน The Voice Kids โชว์พลังเสียงรอบแบทเทิล

ยอดวิวถล่มทลาย! แนท-เก้า-กัปตัน The Voice Kids โชว์พลังเสียงรอบแบทเทิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้สร้างความฮือฮาในรอบ Blind Audition ของรายการ The Voice Kids ซีซั่น 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว น้องเก้า - น้องกัปตัน และ น้องแนท สามผู้เข้าแข่งขันก็ได้เข้าสู่รอบ Battle ในที่สุด โดยพวกเขาทั้งสามนั้นต้องมาแข่งแบทเทิลในฐานะลูกทีมโค้ช ติ๊ก ชีโร่ ในที่สุด ซึ่งการมาเจอกันของทั้งสามก็ทำให้หลายคนตกใจกันมาก เพราะทั้งสามเป็นผู้เข้าแข่งขันตัวเอง ที่แฟนๆรายการไม่อยากให้ตกรอบ

โดยในการแข่งขันรอบ Battle นั้นทั้งสามได้หยิบบทเพลงฮิตของ ป้าง นครินทร์ อย่างเพลง ทำอะไรสักอย่าง มาถ่ายทอดให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งนอกจากจะแท็คทีมทำโชว์ออกมาได้ลงตัวแล้ว ทั้งสามคนยังได้แสดงความเป็นตัวเองออกมาได้ดีด้วย เพราะทั้งสามนั้นมาพร้อมแนวเพลงที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน 

น้องแนท

น้องเก้า

น้องกัปตัน

และหลังจากที่แสดงจบแล้ว โค้ชทั้งสามเองก็ได้ชื่นชมน้องๆทั้งสาม ก่อนที่โค้ช ติ๊ก ชีโร่ จะเลือกน้องแนทเข้ารอบในที่สุด ซึ่งการตัดสินใจของโค้ช ติ๊กชีโร่ก็ทำให้แฟนรายการหลายคนเสียดายมาก เพราะ The Voice Kids นั้นไม่มีการสตีลแบบรายการ The Voice แบบอื่น แต่ถึงแม้จะผิดหวังกับผลการแข่งขัน การแสดงของทั้งสามก็มียอดวิวใกล้ทะลุหลักล้านในเวลาไม่นาน

คลิกชมการแสดง ของ เก้า แนท และ กัปตัน The Voice Kids ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าแข่งขันรายการ The Voice Kids ในซีซั่นนี้นั้นเป็นอะไรที่เข้มข้นจริงๆ เพราะผู้เข้าแข่งขันนอกจากจะมาพร้อมความสดใสแล้ว ทุกคนก็มีพรสวรรค์และความตั้งใจด้วย จนทำให้หลายๆโชว์นั้นออกมาสนุกสนานและเป็นที่พูดถึงกันมาก 

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ The Voice Kids

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยอดวิวถล่มทลาย! แนท-เก้า-กัปตัน The Voice Kids โชว์พลังเสียงรอบแบทเทิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook