Ariana Grande ปิดท้ายคอนเสิร์ต One Love Manchester ด้วยน้ำตา | Sanook Music

Ariana Grande ปิดท้ายคอนเสิร์ต One Love Manchester ด้วยน้ำตา

Ariana Grande ปิดท้ายคอนเสิร์ต One Love Manchester ด้วยน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้ามองในแง่ของขวัญกำลังใจแล้ว คงต้องเรียกว่านี่คือคอนเสิร์ตที่คนอังกฤษรอคอยที่สุดในช่วงนี้ สำหรับ One Love Manchester คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหาเงินสมทบกองทุน We Love Manchester Emergency Fund ซึ่งจัดขึ้นที่ Emirates Old Trafford Cricket Ground ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น

งานนี้นอกจาก Ariana Grande ศิลปินที่เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงานแล้ว ยังมีเพื่อนศิลปินอีกกว่า 20 ชีวิต ซึ่งรวมถึง Katy Perry, Justin Bieber, Pharrell Williams, Take That และ Coldplay พร้อมใจกันขึ้นเวทีเพื่อหาเงินช่วยเหลือเหยื่อจากเหตุก่อการร้ายในแมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

692308768AFP

692303344AFP

692277848AFP


Ariana Grande ปรากฏตัวบนเวทีนี้ต่อหน้าผู้ชมราว 50,000 คน ในเสื้อยืดแขนยาวสีขาว สกรีนข้อความว่า "One Love Manchester" โดยนอกจากจะโชว์เดี่ยวและโชว์ร่วมกับ Victoria Monét, Black Eyed Peas และ Miley Cyrus แล้ว สาวอาริยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยเพลง "My Everything" ที่เธอเชิญกลุ่มนักร้องประสานเสียงจากโรงเรียน Parrs Wood High School มาร่วมร้องเพลงด้วย ซึ่งเป็นภาพที่เห็นและเสียงเพลงที่ได้ยินนั้นทำให้ผู้ชมจำนวนไม่น้อยน้ำตาคลอไปกับเพลงนี้


692327664AFP

692310628AFP

692317252AFP

 

นอกจากนี้ สาวอาริยังมอบเพลง "Side to Side" ให้กับ Olivia Campbell เหยื่อวัย 15 ปีที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิด โดยกล่าวบนเวทีก่อนที่จะร้องเพลงนี้ว่า แม่ของเด็กสาวบอกว่าลูกสาวที่เป็นแฟนเพลงของสาวอาริคงอยากได้ยินเพลงนี้ในคอนเสิร์ตด้วย

งานเซอร์ไพรส์ก็มา Liam Gallagher โผล่ขึ้นมาแจมด้วยเพลงอมตะของ OASIS อย่าง "Rock 'N' Roll Star" ต่อด้วยงานเดี่ยวชิ้นใหม่ "Wall of Glass" และปิดท้ายด้ว Chris Martin และ Coldplay ขึ้นมาแจมเพลงที่คนอังกฤษทั้งประเทศร้องตามกันได้อย่าง "Live Forever" เข้ากับบรรยากาศในงานที่สุด

gettyimages-692341316GettyImages


ไฮไลท์อีกช่วงคือการขึ้นเวทีของ Justin Bieber ที่มาพร้อมกับกีตาร์และเพลง "Love Yourself" ในเวอร์ชั่นอะคูสติก ที่ให้ทั้งความประทับใจและกำลังใจจากคำพูดของเขาที่ถามกลับไปยังคนดูว่า เห็นด้วยใช่ไหมว่าสุดท้ายแล้วความรักจะเอาชนะทุกอย่างได้

gettyimages-692329360GettyImages

 

แต่ที่เป็นที่สุดของค่ำคืนจริงๆ ก็คือการแสดงของกรานเดในเพลงปิดท้ายคอนเสิร์ตอย่าง "Somewhere Over the Rainbow" ที่ศิลปินสาวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ขณะร้องเพลงนี้จากใจ เช่นเดียวกับผู้ชมจำนวนมาก

ภายในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผู้ชมส่วนหนึ่งมาพร้อมกับป้ายที่เขียนว่า "We Stand Together" และ "For Our Angels" เพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บรวมทั้งหมด 22 ราย จากเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ก่อน 

 

 692258122AFP

692272822AFP

 

 สำหรับแฟนเพลงของสาว Ariana Grande ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจ ร่วมชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย กับคอนเสิร์ต Ariana Grande THE DANGEROUS WOMAN TOUR Live in Bangkok 2017 ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

____________________
Credits : CNN, AFP, Gettyimages
เรียบเรียง : NoozUp

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ Ariana Grande ปิดท้ายคอนเสิร์ต One Love Manchester ด้วยน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook