Foo Fighters เซอร์ไพรส์! ปล่อย “Run” เพลงใหม่ในรอบ 2 ปี | Sanook Music

Foo Fighters เซอร์ไพรส์! ปล่อย “Run” เพลงใหม่ในรอบ 2 ปี

Foo Fighters เซอร์ไพรส์! ปล่อย “Run” เพลงใหม่ในรอบ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเซอร์ไพรส์มาบ้านเราในแบบที่หลายคนไม่คิดว่าพวกเขาจะกลับมาอีกครั้งแล้ว ช่วงนี้ Foo Fighters ขยันทำเซอร์ไพรส์เป็นพิเศษ ปล่อยเพลงใหม่ Run ในรอบ 2 ปี (ตั้งแต่ St Cecilia EP ในปี 2015) มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย แล้วที่สำคัญ Foo Fighters ที่มีชื่อเรื่องมิวสิควิดีโอเจ๋งๆ หลายตัว คราวนี้ได้เวลาแล้วที่ Dave Grohl จะโชว์ฝีมือในการเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอในเพลงใหม่นี้ด้วยตัวเองอีกด้วย ทั้งสมาชิกเล่นกันเอง (ในสภาพชายแก่) ทั้งความยาวกว่า 6 นาที และภาพสวยๆ ขนาดนี้ นับว่าเป็นโชค 2 ชั้นของแฟนเพลงขาร็อกจริงๆ

 

run-player 

 

ทางด้านของตัวเพลงเองก็มีความยาวถึง 5.30 นาที ที่มีอินโทรยาวถึง 40 วินาที เป็นการกลับมาของเพลงยาวๆ ที่ในสมัยนี้ไม่ค่อยทำกัน เริ่มต้นด้วยเสียงกีต้าร์เบาๆ เคล้าคลอกับเสียงซอล์ฟๆ ของ Dave Grohl ก่อนจะเร่งเร้าความมันจนถึงขั้น hard rock ในช่วงหลัง ทั้งเสียงกีต้าร์แตกๆ รัวกลองหนักๆ และเสียงว้าก และยังมีช่วงเบรกดาวน์ให้ได้มันกันอย่างเต็มที่อีกด้วย ขาร็อกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

“Run” เป็นหนึ่งในซิงเกิลที่จะโปรโมตอัลบั้มใหม่ (ที่ยังไม่กำหนดวันจำหน่าย) คอยอัพเดตกับ Sanook Music กันดีๆ แล้วกัน แต่ตอนนี้ ทุกคนมีบัตร Foo Fighters Live in Bangkok 2017 กันในมือหรือยัง? ถ้ายัง คลิกดูรายละเอียดกันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook