Ariana Grande จัดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์อีกครั้ง พร้อมศิลปินเพียบ | Sanook Music

Ariana Grande จัดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์อีกครั้ง พร้อมศิลปินเพียบ

Ariana Grande จัดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์อีกครั้ง พร้อมศิลปินเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พลังความรัก และเสียงดนตรี ชนะทุกความเกลียดชัง” ประโยคนี้คงอธิบายคอนเซ็ปต์ของงานคอนเสิร์ตนี้ได้ดี กับ One Love Manchester คอนเสิร์ตของสาว Ariana Grande ที่ลุกขึ้นมากล้าท้าชนกับผู้ก่อการร้ายอย่างเต็มตัว หลังเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตของเธอที่เมืองเดิมเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2017 ที่ผ่านมา และเธอแสดงความเสียใจหลังเหตุการณ์นี้เอาไว้ยาวเหยียด ลองอ่านดู

daxxcwuxkaedrav

 

One Love Manchester เป็นคอนเสิร์ตการกุศลที่จัดที่เมือง Manchester เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเปลี่ยนไปเล่นที่ Emirate Old Trafford ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. 17 นี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำรายได้อย่างน้อย 2 ล้านปอนด์ หรือราว 88 ล้านบาท มอบให้ครอบครัวของผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตของ Ariana Grande คราวที่แล้ว

dbfbapwvyaev-qn

 

นอกจากสาว Ariana Grande จะสะบัดหน้าหนีความกลัว และตั้งใจบินกลับมาทำการแสดงครั้งนี้โดยเฉพาะแล้ว ยังชวนเพื่อนพี่น้องศิลปินระดับโลกอีกหลายคน มารวมพลังใช้ความรัก และดนตรีสยบทุกความเกลียดชังจากการก่อการร้ายเพิ่มเติมอีกเพียบ ทั้ง Coldplay, Miley Ray Cyrus, Katy Perry, Justin Bieber, Pharrell Williams, Usher, Black Eyed Peas, Take That และ Niall Horan จากวง One Direction ล่าสุดเพิ่มเติม Little Mix และ Robbie Williams เข้าไปด้วย (สำหรับ Black Eyed Peas ไม่มีสาว Fergie ที่ออกจากวงไปแล้ว แต่จะได้ Nicole Scherzinger แห่ง Pussycat Dolls มาร่วมแจมให้)

ใครที่อ่านแล้วอยากจะรีบไปซื้อบัตร ก็ต้องขอบอกว่าเสียใจด้วย เพราะบัตรขายหมดเกลี้ยงภายใน 6 นาที แถมยังมีการปล่อยบัตรผีขึ้นราคาอย่างโหดอีกเพียบ (เว็บ Ticketmaster ทยอยแคนเซิลบัตรคนที่พยายามขายต่อใน ebay ให้ รวมถึง ebay เองก็คอยลบโพสขายบัตรคอนเสิร์ตให้ด้วย)

แต่แฟนเพลงที่เคยไปคอนเสิร์ตของ Ariana Grande ที่แมนเชสเตอร์เมื่อคราวที่แล้วคนไหนที่หายขวัญเสีย และสตรองพอที่จะไปยืนหยัดเคียงข้างศิลปินที่พวกเขารักกันอีกครั้ง ก็สามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้างานฟรีได้เช่นกัน (มีดราม่าเว็บล่ม และบัตรผีเกลื่อนไม่ต่างกับบ้านเราเหมือนกัน) นอกจากนี้ยังมี Metrolink ที่ให้บริการรถรางไปคอนเสิร์ตฟรีอีกด้วย

ใครไม่ได้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ งานนี้มีถ่ายทอดสดผ่านช่อง BBC 1 ด้วยนะ หาดูออนไลน์กันไปแล้วกันเนอะ อย่าลืมหยิบทิชชู่มาวางไว้ข้างตัวด้วยล่ะ

 

___________________

Credits : manchestereveningnews.co.uk

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook