ลีเดีย โชว์เสียงสะกดใจผ่านเพลงใหม่ "ภาพมายา" ก่อนโกอินเตอร์! | Sanook Music

ลีเดีย โชว์เสียงสะกดใจผ่านเพลงใหม่ "ภาพมายา" ก่อนโกอินเตอร์!

ลีเดีย โชว์เสียงสะกดใจผ่านเพลงใหม่ "ภาพมายา" ก่อนโกอินเตอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นว่างจากการทำเพลง เพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่เป็นเวลาเกือบสองปี ล่าสุดนักร้องสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี อย่าง ลีเดีย ก็กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง ภาพมายา ที่จากละครรีเมคสุดฮ็อตเรื่อง มายา ซึ่งเพลงนี้นั้นเป็นซิงเกิ้ลเพลงรักที่แสดงความนึกคิดในมุมมองของตัวละครหญิงจากละครเรื่องดังกล่าว 

โดย ลีเดีย ได้กล่าวถึงซิงเกิ้ลนี้ไว้ว่า “ตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “มายา” สำหรับการร้องเพลงประกอบมายาก็ถือว่าเป็นความท้าทายเพราะว่าห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน เพลงนี้ก็ถือเป็นเพลงแรกที่ได้กลับมาร้องตั้งแต่มีดีแลน และก็ถือว่ามีเวลาเตรียมตัวไม่ได้เยอะ แต่พอดีว่าเนื้อเพลงค่อนข้างฟังแล้วติดหู เลยอยากให้ทุกคนได้ติดตามฟังกันค่ะ”

คลิกฟังเพลง ภาพมายา - ลีเดีย ได้ที่นี่

ภาพจากการบันทึกเสียงเพลง ภาพมายา

และนอกจากการกลับมาครั้งนี้จะมีเพลงที่เป้นโปรเจ็คในไทยแล้ว ลีเดียเองก็ได้เปิดเผยผ่าน Instagram ส่วนตัวว่าในตอนนี้เธอได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกเจ้าของยอดขายอัลบั้ม 65 ล้านชุด อย่าง ไมเคิล โบลตัน ในโปรเจ็ครายการ Bolt of Talent และได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัด One Managemnt ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมทำเพลงสากลของเธอออกมาด้วย จนทำให้หลายคนฮือฮากับความสำเร็จครั้งนี้ของเธอมาก 

ภาพการร่วมงานของลีเดีย และ ไมเคิล โบลตันในรายการ Bolt of Talent

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเว้นว่างจากการทำเพลงไปนาน แต่ลีเดียเองก็ยังคงออกมาพร้อมผลงานใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้าเกี่ยวกับการโกอินเตอร์ของลีเดียมาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram lydiasarunrat michaelboltonpics

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลีเดีย โชว์เสียงสะกดใจผ่านเพลงใหม่ "ภาพมายา" ก่อนโกอินเตอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook