Halsey สานต่อความสำเร็จกับอัลบั้ม 2 “hopeless fountain kingdom” | Sanook Music

Halsey สานต่อความสำเร็จกับอัลบั้ม 2 “hopeless fountain kingdom”

Halsey สานต่อความสำเร็จกับอัลบั้ม 2 “hopeless fountain kingdom”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ใครหลายคนหลงใหลในเสียง และ performance ของเธอจากเพลง Closer ที่ได้ featuring กับดีเจดูโอสุดเท่ The Chainsmokers ไปเมื่อปีที่แล้ว คราวนี้ Halsey (ฮาลซีย์) ศิลปินสาวเท่สัญชาติอเมริกันวัย 22 ปี พร้อมต่อยอดความสำเร็จทางดนตรีของเธอด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง hopeless fountain kingdom เป็นที่เรียบร้อย

Halsey เปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยซิงเกิ้ล Now Or Never” ที่มาในซาวด์ดนตรี R&B ช้าๆ ผลงานโปรดิวซ์โดย Benny Blanco, Cashmere Cat และ Happy Perez จากนั้นไม่นานก็ซิงเกิ้ล “Eyes Closed” และ “Strangers” ออกมาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง โดยเพลง Strangers” สาว Halsey ได้ร่วมงานกับหนึ่งในสมาชิกวง Fifth Harmony อย่างสาว  Lauren Jauregui อีกด้วย แถมเพลงนี้ยังพิเศษสุดๆ เพราะ Halsey เธอตั้งใจแต่งขึ้นให้กับกลุ่ม LGBT โดยเฉพาะ

ผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 hopeless fountain kingdom ของ Halsey บอกเล่าเรื่องราวช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้า ความเจ็บปวด ความสุข และความรัก ผ่านออกมาเป็นบทกวีในเนื้อเพลง อีกทั้งยังรวมไปถึงศิลปินแขกรับเชิญอย่าง Quavo และ Cashmere Cat มาร่วมงานในอัลบั้มนี้อีกด้วย แค่เห็นรายชื่อศิลปินที่มาร่วมงานด้วยก็อยากฟังแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นไปฟังกันเลย

 

คลิกเพื่อฟัง Halsey อัลบั้ม hopeless fountain kingdom

halsey-album

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook