หน้ากากสิงโต "ตุ้ย ธีรภัทร์" กับชีวิตที่ไม่เคยห่างจากเสียงเพลง! | Sanook Music

หน้ากากสิงโต "ตุ้ย ธีรภัทร์" กับชีวิตที่ไม่เคยห่างจากเสียงเพลง!

หน้ากากสิงโต "ตุ้ย ธีรภัทร์" กับชีวิตที่ไม่เคยห่างจากเสียงเพลง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึงจริงๆ เมื่อแฟนรายการ The Mask Singer ได้ทราบกันว่าศิลปินเจ้าของเสียงทรงพลังใต้หน้ากากสิงโตนั้นคือคุณ ตุ้ย ธีรภัทร นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์นั่นเอง เพราะในอดีตนั้นหลายคนมักจะคุ้นเคยเขากับบทบาทนักร้องเสียงนุ่มมากกว่านักแสดงเสียงทรงพลัง

โดยในอดีตนั้น นอกจากจะมีผลงานการแสดงโฆษณาและละครออกมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว เขาก็ได้แจ้งเกิดในฐานะนักร้องค่าย RPG record ในเครือแกรมมี่ด้วย ซึ่งในตอนนั้นคุณตุ้ยได้มาพร้อมดนตรีแนวป๊อปร็อกกับซิงเกิ้ลเพลงเร็วอย่าง ใจบอกว่าใช่ แต่ผลงานเพลงที่ดังที่สุดจากอัลบั้มชุดนั้นกลับกลายเป็นเพลง สองใจ ซิงเกิ้ลแนวรักสามเศร้าที่กลายเป็นเพลงประกอบละคร มายา ที่คุณตุ้ยแสดงในตอนนั้นด้วย

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Teerapat ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าคุณตุ้ยนั้นจะมีผลงานเพลงออกมาแค่อัลบั้มเดียวในตอนนั้น แต่ ตุ้ย ธีรภัทร์ เองก็ยังคงเล่นดนตรีและทำงานเกี่ยวข้องกับวงการดนตรีเสมอ โดยล่าสุดเขาได้เป็นผู้บริหารคลื่นวิทยุ SEED FM ที่โด่งดังในกลุ่มวัยรุ่น ก่อนที่จะปิดตัวลงเมื่อปลายปี 2560 รวมถึงได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตและร้องเพลงประกอบละครที่เขาแสดงด้วย 

คลิกฟังเพลง เกลียดใจที่ไปรักเธอ - ตุ้ย ธีรภัทร์ ได้ที่นี่

และในรายการ The Mask Singer นั้นคุณ ตุ้ย ธีรภัทร์ ได้มาพร้อมผลงานเพลงตะวันตกอย่างเช่นเพลง Theme ละครเพลง New york New york และเพลง Hello ของ Lionel Richie ที่เขาชื่นชอบ โดยเหตุผลที่เขาเลือกเป็นหน้ากากสิงโตนั้นเป็นเพราะเขาเกิดในราศีสิงห์นั่นเอง

คลิกชมการแสดงเพลง Hello - ตุ้ย ธีรพัฒน์ หน้ากากสิงโต ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ในรายการ The Mask Singer เลยจริงๆ สำหรับการปรากฏตัวของคุณ ตุ้ย ธีรภัทร์ ในรายการนี้ ซึ่งเราต้องจับตาดูกันให้ดีว่าเขาจะมาสร้างเซอร์ไพรส์อะไรให้กับวงการเพลงไทยอีกบ้าง  

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram tuipptitan Facebook The Mask Singer

คลิกอ่านข่าวเรื่องการปิดตัวของ SEED FM ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หน้ากากสิงโต "ตุ้ย ธีรภัทร์" กับชีวิตที่ไม่เคยห่างจากเสียงเพลง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook