HYOYEON โชว์สเต็ปแร๊ป-เต้นขั้นเทพ ในโซโล่ที่ 2 "Wannabe" | Sanook Music

HYOYEON โชว์สเต็ปแร๊ป-เต้นขั้นเทพ ในโซโล่ที่ 2 "Wannabe"

HYOYEON โชว์สเต็ปแร๊ป-เต้นขั้นเทพ ในโซโล่ที่ 2 "Wannabe"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดนซิ่ง ควีน HYOYEON (ฮโยยอน) แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก Girls’ Generation กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้ชาว SONE หัวใจเต้นตุบๆ กันอีกครั้ง ด้วยการปล่อยโซโล่ซิงเกิ้ลที่ 2 ในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ล ที่มีชื่อว่า "Wannabe" ที่คราวนี้ได้แร็ปเปอร์ยอดนิยมอย่าง San E (ซานอี) มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย เมื่อตัวแม่ขาแดนซ์ มาเจอกับตัวพ่อขาแร็ปมาเจอกัน จะเกิดอะไรขึ้น คิดดูแล้วกัน

 

 

"Wannabe" เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ โดดเด่นตรงบีทที่หนักหน่วงเร้าใจ และทำนองอันสนุกสนานน่าตื่นเต้น ซึ่งสาว HYOYEON ได้โชว์เสียงร้องอันมีเสน่ห์ และสกิลการแร็ปที่น่าหลงใหล รวมถึงลีลาการเต้นอันทรงพลังแนวฮิพฮอพสมัยใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมแบบจัดเต็มในมิวสิควีดีโอเพลงนี้อีกด้วย ใครที่ไม่ค่อยได้ยินเสียงของเธอเท่าไรในผลงานของวง Girls' Generation ขอบอกเลยว่าถ้าได้ฟังเสียงของเธอในเพลงโซโล่ ต้องหลงรักในความเท่ของเธอแน่นอน

 

hyoyeon3

 

ด้านเนื้อหาของเพลงพูดถึงการส่งข้อความเตือนคนรักที่ทำตัวเจ้าชู้ ซึ่งลูกเล่นของเนื้อร้องเพลงนี้ จะทำให้ผู้ฟังรู้สึกสนุกมากขึ้นไปอีก น่าจะโดนใจสาวๆ หลายคนเลยนะ ว่าไหม? เป็นผู้หญิงต้องสวยสตรองแบบสาว HYOYEON สิ เนอะ!

hyoyeon9

 

HYOYEON จะเริ่มเดินสายโปรโมตตามรายการเพลงต่างๆ ของประเทศเกาหลีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะคัมแบ็คเวทีแรกบนรายการเพลง M!Countdown ช่อง Mnet  ต่อด้วยรายการ Music Bank ช่อง KBS2TV ในวันที่ 2 มิ.ย.60, รายการ Show! Music Core ช่อง MBC ในวันที่ 3 มิ.ย.60 และรายการ Inkigayo ช่อง SBS วันที่ 4 มิ.ย.60 ตามเชียร์ ตามให้กำลังใจสาว HYOYEON แดนซิ่งควีนของเรากันด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ HYOYEON โชว์สเต็ปแร๊ป-เต้นขั้นเทพ ในโซโล่ที่ 2 "Wannabe"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook