ศิลปินไฟแรง ปินปิน ปล่อยอัลบั้ม “My World” ที่แฟนเพลงรอคอย! | Sanook Music

ศิลปินไฟแรง ปินปิน ปล่อยอัลบั้ม “My World” ที่แฟนเพลงรอคอย!

ศิลปินไฟแรง ปินปิน ปล่อยอัลบั้ม “My World” ที่แฟนเพลงรอคอย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิลออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนุ่มปินปิน เจ้าของเพลงฮิต เพื่อนเธอเหมือนเดิม ก็ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาแล้ว 

ปินปิน ปวีณ วงษ์รัตน์ ศิลปินหน้าใหม่ หนุ่มหน้าใสอัจฉริยะทางดนตรี เขาเริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่อายุ 3 ขวบ หลังจากนั้นก็เข้าศึกษาเกี่ยวกับดนตรีมาโดยตลอดจนอายุ 19 ก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์เพลง และอยู่เบื่องหลังความสำเร็จของศิลปินดังมากมาย อาทิ ได้ประพันธ์ทำนองเพลง รักเท่าเดิม ของแกงส้ม เพลงหลงรักเลย ของณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นต้น

นอกจากนี้เข้ายังเคยเป็นโค้ชให้กับนักแสดง "มหาชาติ มหาบุรุษ" ในงานสวดมนต์ข้ามปี 2556-2557 การร้องเพลงให้กับนักแสดง LoveSick the Series, Hormones the Series อีกด้วย

ปัจจุบันหนุ่มปินปินเป็นศิลปิน และโปรดิวเซอร์สังกัดค่ายเพลง Crispy Sound โดยได้ออกซิงเกิลเพลงในสไตล์ Pop R&B ที่ผสมผสานกับเสียงของเปียโน และสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของปินปิน โดยเขานั้น ได้ร่วมทำงานในทุกๆ ขั้นตอนตั้งแต่การเขียนเพลง การบันทึกเสียง เรียบเรียงดนตรี จนไปถึงการ Mix, master เพื่อที่จะให้เพลงที่ออกมานั้น มีความเป็นตัวของปินปินได้มากที่สุด

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มปินปินได้สร้างกระแสความฮิตเอาไว้ไม่น้อยใน JOOX หลังปล่อยเพลง เพื่อนเธอเหมือนเดิม ที่ฟีเจอร์ริ่งกับแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่างปู่จ๋าน ลองไมค์ ที่ฮอตจนติดชาร์ตกว่า 8 สัปดาห์

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้มชุด My World ได้ที่นี่

 

วันนี้เขาพร้อมแล้วกับอัลบั้มเต็มที่รวบรวมบทเพลงที่ทำออกมาก่อนหน้านี้ และเพลงใหม่เอาไว้ทั้งหมดโดยอัลบัมนี้มีความพิเศษอีกอย่างคือ ปกติแล้วเพลงทุกๆเพลงของปินปินจะเป็นคนเขียนเองหมด แต่ในอัลบัมนี้ มีศิลปินในร่วมค่ายมาร่วมแจมเขียนเพลงให้อีกด้วย เช่น

วง Mahafather เขียนท่อนฮุค เพลง "กลับดีๆนะ"

 

The Toys เขียนท่อน Bridge ภาษาอังกฤษและไทยเพลง "ผิดไปแล้ว"

 

 Fair Stin เขียนเพลง "แต่ในวันนี้" ทั้งเพลง ทั้งเนื้อร้องและทำนอง!

สำหรับแฟนๆ ที่เคยหลงรักผลงานเพลง เพื่อนเธอเหมือนเดิม ของหนุ่มปินปิน สามารถฟังเพลงอัลบั้ม My World ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เป็นที่แรก และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ JOOX มิวสิค แอปพลิเคชั่น และ Sanook! Music ได้เช่นกันครับ 

 Story : Noom_Narubed

 ขอขอบคุณข้อมูล และภาพประกอบจาก Facebook: PinMusic, MAHAFATHER 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook