Carly Rae Jepsen ปล่อยเพลงน่ารักสดใส "Cut To The Feeling" | Sanook Music

Carly Rae Jepsen ปล่อยเพลงน่ารักสดใส "Cut To The Feeling"

Carly Rae Jepsen ปล่อยเพลงน่ารักสดใส "Cut To The Feeling"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวแหบเสน่ห์ (แต่ใสและสูงสุดๆ) Carly Rae Jepsen เจ้าของเพลงฮิต “Call Me Maybe” และ “I Really Like You” กลับมาพร้อมผลงานใหม่ “Cut To The Feeling” ที่คราวนี้ตัวเพลงสดใสจนได้เรื่อง เป็นเพลงภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง Ballerina – สาวน้อยเขย่งฝัน เพลงจะหวานใสสนุกสนานแค่ไหน คลิกฟังกันได้เลย

 

คลิกเพื่อฟัง Carly Rae Jepsen - Cut To The Feeling

carly-player

 

ข่าวดีของแฟนเพลงสาว Carly โดยเฉพาะ นอกจากจะฝากเพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่องนี้แล้ว Carly Rae Jepsen ยังรับบทพากย์เสียงให้กับตัวละครที่มีชื่อว่า Odette (โอเด็ตต์) อดีตนักบัลเลต์ ที่ผันตัวเองมาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดประจำโรงละคร และคอยดูแลฝึกฝนเฟลิซีให้ได้เป็นนักบัลเลต์อย่างที่เธอตั้งใจอีกด้วย ว่าแล้วเชียวว่าเสียงใสๆ บวกแหบเสน่ห์นิดๆ แบบนี้ ต้องได้กลายเป็นนักพักพากย์การ์ตูนเข้าสักวัน

เก่งทั้งร้อง ทั้งแต่งเพลง ทั้งพากย์การ์ตูนแบบนี้ สมกับเป็น Queen of Everything จริงๆ (ใครไม่เข้าใจมุกนี้ ลองไปส่อง Instagram ของนางได้ แล้วกดดูคอมเมนต์แฟนเพลงด้วย) สำหรับแฟนเพลงก็อดใจรอฟังงานเพลง “Cut To The Feeling” กันไปก่อนให้หายคิดถึง เชื่อว่าอีกไม่นาน Carly Rae Jepsen  จะส่งผลงานซิงเกิ้ลจากอัลบั้มใหม่ออกมาอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook