วิเคราะห์ความปัง! "ใจกลางเมือง" เพลงร้อยล้านวิวล่าสุดจาก ลาบานูน | Sanook Music

วิเคราะห์ความปัง! "ใจกลางเมือง" เพลงร้อยล้านวิวล่าสุดจาก ลาบานูน

วิเคราะห์ความปัง! "ใจกลางเมือง" เพลงร้อยล้านวิวล่าสุดจาก ลาบานูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นผลงานเพลงที่แตกต่างจากซิงเกิ้ลอื่นในอัลบั้มชุด N.E.W.S แต่บทเพลง ใจกลางเมือง นั้นก็ทำสถิติทะลุหลักร้อยล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยความสำเร็จของเพลงนี้จัดว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก เพราะนอกจากจะไม่ใช่เพลงรักแล้ว ยังไม่ได้มีดาราดังมาร่วมงานในเอ็มวีเหมือนเพลงอื่นของวงลาบานูนด้วย 

 

โดยผลงานเพลง ใจกลางเมือง นั้นเป็นซิงเกิ้ลเพลงช้าที่เเต่งขึ้นมาโดย กบ บิ๊กแอส และนักร้องนำอย่างคุณเมธี ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพลงที่ไม่ได้พูดความรัก แต่เพลงนี้ก็มีเนื้อหาที่จับต้องได้ เพราะทุกคนนั้นเคยมีเหตุการณ์ที่ต้องห่างจากครอบครัวและเพื่อน จึงทำให้ซิงเกิ้ลช้าๆแต่กินใจเพลงนี้เข้าไปอยู่ในใจคนฟังอย่างรวดเร็ว และสามารถหยิบมาฟังได้ไม่เบื่อ จนทำให้เพลงนี้นั้นติดท็อปเท็นชาร์ต JOOX เป็นเวลาเกือบสองเดือนเลย

วงลาบานูนและคุณ กบ บิ๊กแอส

และนอกจากเพลงนี้จะมีเนื้อหาที่ดีแล้ว การปล่อยเพลงออกมาในช่วงเดือนเมษายนก็ทำบทเพลงนี้เข้าไปอยู่ในหัวใจของคนไกลบ้านได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นเพลงประจำเทศกาลสงกรานต์ปี 2560 เลยทีเดียว 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ใจกลางเมือง - ลาบานูน ได้ที่นี่

ความสำเร็จของเพลง ใจกลางเมือง นั้นเป็นข้อพิสูจน์ได้ดีเลยว่า ผลงานเพลงที่ดีนั้น ถึงแม้จะไม่ได้มีเนื้อหาความรักหนุ่มสาวก็สามารถประสบความสำเร็จได้ เพราะตอนนี้เพลง ใจกลางเมือง ก็กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตประจำตัววงลาบานูนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ขอบคุณภาพจาก Facebook LABANOON

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วิเคราะห์ความปัง! "ใจกลางเมือง" เพลงร้อยล้านวิวล่าสุดจาก ลาบานูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook