EXO ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่พร้อมแฟนกว่า 70,000 คน | Sanook Music

EXO ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่พร้อมแฟนกว่า 70,000 คน

EXO ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่พร้อมแฟนกว่า 70,000 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะเรียกว่าเป็นบอยแบนด์ระดับโลกก็คงไม่ผิดนัก เพราะตอนนี้ EXO (เอ็กซ์โซ) ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM [dot] – (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ ทรี – ดิ เอ็กซ์โซเดียม [ดอท] –) ที่จัดขึ้นในวันที่ 27-28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาได้จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ กับการเปิดการแสดง ณ สเตเดี้ยมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีอย่าง Seoul Olympic Stadium พร้อมการแสดงสุดเพอร์เฟ็กต์ พ่วงด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการทั้ง แสง สี เสียง จอ LED และเวทีขนาดยักษ์ เต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมง 31 บทเพลง รวมผู้ชมการแสดงทั้ง 2 รอบ กว่า 70,000 คน

[exo2]exo_encoreconcerte

[exo3]exo_encoreconcerte


สำหรับทัวร์คอนเสิร์ต EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM ทำให้หนุ่ม ๆ EXO ถูกบันทึกสถิติให้เป็นบอยแบนด์วงแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตใน Olympic Gymnastics Arena ได้ถึง 6 รอบ หลังจากนั้นพวกเขาได้เดินทางไปจัดทัวร์ในเมืองหลักๆ รวม 17 เมือง ทั้งในแถบเอเชีย อย่างประเทศไทย, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, สิงคโปร์ รวมถึงแถบอเมริกาเหนืออย่าง ลอสแองเจลิส, เม็กซิโก และนิวยอร์ก เป็นต้น ซึ่งจนถึงปัจจุบัน EXO นับเป็นวงที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวได้รวมทั้งสิ้น 111 รอบ นับตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งแรกในปี 2557 และมีผู้เข้าชมการแสดงรวมทิ้งสิ้นกว่า 1.6 ล้านคนเลยทีเดียว

[exo4]exo_encoreconcerte

[exo5]exo_encoreconcerte

 

หนุ่มๆ EXO จัดหนักจัดเต็มเวทีการแสดงเพลงฮิตมากมายเช่นเคย ทั้งเพลง Growl, Overdose, LOVE ME RIGHT, Monster และ Lucky One พร้อมการแสดงเพลงใหม่อย่างเพลง Cloud 9, Sing For You, Lotto และ For Life นอกจากนี้ ยังมีการใช้แท่งไฟ EXO OFFICIAL LIGHT STICK VER 2.0 มาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับการชมคอนเสิร์ต โดยการปรับเปลี่ยนสีตามเพลงโดยอัตโนมัติ สร้างความสนุก และสีสันสุดตระการตาตลอดทั้งคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายทัวร์ได้อย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรีบอยแบนด์อันดับหนึ่ง และเป็นเครื่องพิสูจน์ความนิยมอันไม่เสื่อมคลายของ EXO ได้อย่างชัดเจนจริงๆ

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ EXO

exo-player

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook