5 ศิลปินเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตสงสัยว่าเป็น "หน้ากากสิงโต" | Sanook Music

5 ศิลปินเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตสงสัยว่าเป็น "หน้ากากสิงโต"

5 ศิลปินเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตสงสัยว่าเป็น "หน้ากากสิงโต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงผู้ต้องสงสัยรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ที่เดายากที่สุดในตอนนี้ หลายคนคงต้องนึกถึงหน้ากากสิงโตกันแน่นอน เพราะถึงแม้จะโชว์พลังเสียงในเพลงธีมละครเพลง จนหลายคนต้องทึ่งแล้ว เขาก็แทบจะไม่เผยเบาะแสอื่นๆเลย นอกจากการเป็นศิลปินที่มีเสียงทรงพลัง และมีรูปร่างที่สูงประมาณ 180 เซนติเมตร ซึ่งในวันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้รวบรวมผู้ต้องสงสัยหน้ากากสิงโตที่แฟนๆวิเคราะห์ มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

คลิกฟังเพลง Theme From New York New York - หน้ากากสิงโต ได้ที่นี่

พีท พล 

เรียกได้ว่าเป็นผู้ต้องสงสัยคนแรกที่หลายคนนึกถึงเลย สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง พีท พล เพราะนอกจากจะมีเนื้อเสียงที่คล้ายกับหน้ากากสิงโตแล้ว เขาก็มีรูปร่างที่สูงและเป็นศิลปินที่เคยร่วมงานกับค่าย Workpoint หลายครั้ง และแฟนๆหลายคนตั้งข้อสงสัยกันว่า หน้ากากสิงโตนั้นอาจจะหมายถึงประเทศ สิงค์โปร์ ประเทศที่หนุ่มพีทเคยโกอินเตอร์ไปทำงานในฐานะนายแบบก็เป็นได้ 

คลิกฟังเพลงของ พีท พล ได้ที่นี่

เนม ปราการ (Getsunova

ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องนำวงป๊อปร็อก Getsunova แต่หลายคนก็มองว่าหนุ่มเนมนั้นสามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนวกว่าที่ทุกคนคิด และอาจดัดเสียงเป็นหน้ากากสิงโตได้ และนอกจากเรื่องเสียงแล้ว เนมเองก็มีรูปร่างสูงประมาณ 180 ซม. และโรงเรียน Harrow ที่เขาเคยศึกษาสมัยเรียนอยู่ที่อังกฤษนั้นก็มีตัวสิงโตเป็นสัญลักษณ์ประจำโรงเรียนด้วย จึงทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากสิงโตอีกคนที่น่าจับตามอง ถึงแม้เขาจะไม่ได้เป็นศิลปินเดี่ยวตามที่หน้ากากสิงโตบอกในรายการก็ตาม

คลิกฟังเพลงของวง Getsunova ได้ที่นี่

โย่ง อนุสรณ์ (Armchair) 

นอกจากชาวเน็ตแล้ว กรรมการหลายคนในรายการ The Mask Singer ก็คิดกันไปทางเดียวกันว่าหนุ่มอินดี้อย่าง โย่ง อาร์มแชร์ ก็อาจเป็นหน้ากากสิงโตได้ เพราะเขามีโทนเสียงและรูปร่างที่สูงคล้ายกับหน้ากากสิงโตมาก และการตอบคำถามเรื่องงานแสดงและวงของหน้ากากสิงโตก็ชวนให้นึกถึงหนุ่มโย่งอย่างมากด้วย 

คลิกฟังเพลงของวง Armchair ได้ที่นี่

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ 

นักร้องหนุ่มอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  นั้นนอกจากจะสามารถร้องเพลงดิสโก้ได้ดีแล้ว เขายังสามารถร้องเพลงช้าๆเนื้อหากินใจได้ดีด้วย จนทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเสียง ความสูง และ ลีลาการร้องเพลงของหนุ่มบุรินทร์นั้นมีความคล้ายหน้ากากสิงโตพอสมควรเลย 

คลิกฟังเพลงของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ได้ที่นี่

มะตูม เตชินท์ 

ปิดท้ายด้วยดีเจร่างสูงใหญ่เจ้าของฉายา อสรพิษแห่งวงการวิทยุ อย่าง ดีเจมะตูม ที่หลายคนอาจะไม่ทราบว่าเขาเคยได้รับโอกาสเป็นนักแสดงละครเวที The Lion King ที่ประเทศอังกฤษก่อนที่จะกลับมาอยู่เมืองไทยด้วย จนทำให้หลายคนคิดว่าเขาอาจจะมาขึ้นเวทีในฐานะหน้ากากสิงโตก็เป็นได้ 

และนอกจาก 5 ผู้ต้องสงสัยแล้ว ชาวเน็ตหลายคนก็มองว่าศิลปินอย่าง ตู่ ภพธร และ นักแสดงอย่างคุณ วุธ อัษฎาวุธ ก็อาจจะเป็นหน้ากากสิงโตได้เช่นกัน เพราะเสียง, รูปร่าง รวมถึงชีวิตของทั้งสองก็มีความเกี่ยวข้องกับสิงโตเช่นกัน ซึ่งอีกไม่นานเราจะได้ทราบกันแน่นอนว่า หน้ากากสิงโต จะเป็นคนที่พวกเราคิดไว้หรือไม่ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram yongarmchair petepol burin_boonvisut_official nameraiva dj_matoom

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 ศิลปินเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตสงสัยว่าเป็น "หน้ากากสิงโต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook