“บอดี้สแลม” นำทัพศิลปินโดดมันส์ในคอนเสิร์ต “Chang Friend Fest” ทั่วประเทศ | Sanook Music

“บอดี้สแลม” นำทัพศิลปินโดดมันส์ในคอนเสิร์ต “Chang Friend Fest” ทั่วประเทศ

“บอดี้สแลม” นำทัพศิลปินโดดมันส์ในคอนเสิร์ต “Chang Friend Fest” ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมจับมือเพื่อนให้แน่น แล้วมากระโดดมันส์ไปด้วยกันใน “Chang Music Connection presents Chang Friend Fest” (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ ช้าง เฟรนด์ เฟส) เทศกาลคอนเสิร์ตระดับประเทศที่จะพาศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย

นำทัพโดย บอดี้สแลม , โปเตโต้ , ดา เอ็นโดรฟิน และศิลปินอีกมากมาย ไปสาดความมันส์ให้แฟนเพลงอย่างใกล้ชิดใน 9 พื้นที่ทั่วไทย ทั้ง กรุงเทพฯ , หาดใหญ่ , ขอนแก่น , นนทบุรี , เชียงใหม่ , นครราชสีมา , สุราษฎร์ธานี นอกจากศิลปินข้างต้นแล้ว ช้าง ยังเปิดโอกาสให้ศิลปินแต่ละวงชวน เฟรนด์ มาแจมความมันส์ในแต่ละพื้นที่อีกด้วย

โดยจะออกสตาร์ทกันในวันที่ 10 มิ.ย. นี้ โดย ตูน บอดี้สแลม บอกว่า....ดีใจที่จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้จะได้ไปเจอแฟนเพลงของทุกวงแบบใกล้ชิดอีกครั้ง ไม่บ่อยที่ศิลปินหลาย ๆ วงจะได้ไปเจอแฟนเพลงพร้อม ๆ กัน พวกเราบอดี้สแลมเล่นเต็มที่ทุกงานแน่นอนครับ สำหรับแขกรับเชิญที่บอดี้สแลมจะเชิญมาแจมกันบนเวที

คือ วง บิ๊กแอส กับ ลาบานูน ซึ่งจะเป็นคิวที่กรุงเทพฯ วันที่ 22 ก.ค. ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ฮอลล์ จริง ๆ พี่ ๆ ทั้งสองวงนี้ไม่ใช่แค่เฟรนด์นะ มันมากกกว่านั้น เราเป็นพี่น้อง เป็นครอบครัว กันมานาน ถ้าจะมีคอนเสิร์ตนึงที่วงบอดี้สแลมสามารถเชิญใครมาร่วมแจมได้ในความหมายของคำว่าเพื่อนผมคิดว่าต้องเป็น 2 วงนี้ครับ

น่าจะมีเพลงที่เราจะได้มาแจมกัน แต่จะเป็นเพลงอะไรต้องรอดูแต่รับรองว่าพิเศษแน่นอน อาจจะเคยเห็นเราไปเล่นคอนเสิร์ตตามเทศกาลนู้นนี้ก็เป็นการแยกกันไปเล่น แต่ครั้งนี้พิเศษสุด ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราทั้ง 3 วงจะได้มาอยู่บนเวทีเดียวกัน อยากให้แฟนเพลงของทุกวงมาร่วมอยู่ในวันสำคัญของพวกเรากันเยอะ ๆ ครับ” ตูน บอก


“Chang Music Connection presents Chang Friend Fest” (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ ช้าง เฟรนด์ เฟส) บัตรราคา 499 บาท (สำหรับการแสดงที่ ไบเทค บางนา) และราคา 299 บาท (สำหรับอีก 8 คอนเสิร์ตทั่วประเทศ) มีจำหน่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขา และเค้าน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook