“หมิว Boom Boom Cash” โชว์พลังเสียง! ลุยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ไม่อาจหยุดยั้ง” | Sanook Music

“หมิว Boom Boom Cash” โชว์พลังเสียง! ลุยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ไม่อาจหยุดยั้ง”

“หมิว Boom Boom Cash” โชว์พลังเสียง! ลุยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ไม่อาจหยุดยั้ง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแจ้งเกิดกับแฟนเพลงพร้อมผลงานเพลงแนว EDM (Electronic Dance Music) ศิลปินสาวเท่ “หมิว-วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย” จากวง BOOM BOOM CASH ก็มาพร้อมซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในเพลง “ไม่อาจหยุดยั้ง” ภายใต้ชายคา “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป 

 

โดยการกลับมาครั้งนี้ันั้น หมิว ได้เผยว่า  “หมิวเคยได้ร่วมงานกับทางโมโนมิวสิคในเพลง มองบนฟ้า เป็นเพลงพิเศษที่ร้องเพื่อระลึกถึงรัชกาลที่ 9  เมื่อช่วงปลายปีก่อนค่ะ  จากนั้นก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับทางค่ายจนเป็นที่มาในการร่วมงานในครั้งนี้ค่ะ ที่ผ่านมาหมิวจะทำเพลงร่วมกันกับวงมาตลอด พอจะได้มีเพลงเดี่ยวของตัวเองก็รู้สึกดีใจมากค่ะ เป็นอีกความฝันที่อยากทำมานานแล้วและวันนี้ก็เป็นจริง  ที่จะมีเพลงเป็นของตัวเองและได้ร้องเพลงแตกต่างจากที่เคยร้องในแบบบูม บูม แคช บ้าง"

"สำหรับเพลง ไม่อาจหยุดยั้ง เป็นเพลงของหญิงแกร่ง ที่ให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกัน เนื้อหาเพลงจะเล่าถึงว่า ถ้าหากเกิดอะไรขึ้นและเขาจะไป เราก็ต้องปล่อยให้มันเกิด เพราะเราไม่สามารถบังคับจิตใจใครได้ เรียกว่าเพลงนี้ความหมายบาดลึกเลยทีเดียว ในอดีตหมิวเคยเรียนดุริยางคศิลป์ เอกวอยซ์ ที่มหาวิทยาลัยมหิดลมาค่ะ  และมีประสบการณ์ในการเป็นแชมป์โลกโอเปร่ามาก่อน ที่โอซาก้าและนิวยอร์ก ถึง 2 ปีซ้อน เลยถือโอกาสนี้นำความรู้และประสบการณ์ต่างๆที่เคยผ่านมา มาใช้ร้องและทำเพลงนี้อย่างทุ่มเทมากที่สุดด้วยค่ะ ยิ่งได้ซาวนด์ดนตรีเครื่องสายเชลโล-กลอง มาใส่ในเพลงนี้ ก็น่าจะปลุกใจสาวๆ ให้ลุกขึ้นสู้อีกครั้งค่ะ”

คลิกฟังเพลง ไม่อาจหยุดยั้ง ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งนี้นั้น แฟนเพลงของสาวหมิวเองก็จะได้เห็นตัวตนอีกมุมของสาวเท่อย่างหมิวที่มีความสามารถซ่อนอยู่มากมาย ซึ่งหลังจากนี้เราต้องจับตาดูกันให้ดีว่าเธอจะมีเซอร์ไพรส์อะไรตามมาอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Miewkaka

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook