Iggy Azalea ชวน Anitta จัดเพลงเซ็กซี่ร้อนฉ่าใน "Switch" | Sanook Music

Iggy Azalea ชวน Anitta จัดเพลงเซ็กซี่ร้อนฉ่าใน "Switch"

Iggy Azalea ชวน Anitta จัดเพลงเซ็กซี่ร้อนฉ่าใน "Switch"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนแรงทุกองศากับสาวออสซี่ตัวแม่ Iggy Azalea ด้วยผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “Switch” ที่จะมาทำให้ซัมเมอร์นี้ของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป กับซาวด์ดนตรีทรอปิคอลอัพบีทสุดเก๋ไกร๋ตามสไตล์สาว Iggy แถมด้วยการร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์จากบราซิลอย่าง Anitta ที่มาเพิ่มกลิ่นอายความเป็นละตินเซ็กซี่ และเพิ่มความครื้นเครง และสีสันให้กับเพลงนี้ได้อย่างลงตัว

สาว Iggy กล่าวว่า เธอใช้เวลานานมากๆ กว่าจะตามหาเสียงร้องของศิลปินหญิงที่เธออยากให้มาร่วม featuring ในเพลงนี้ด้วย เธอทำเพลงนี้เสร็จในส่วนของเธอตั้งแต่สิงหาคม 2016 แต่ยังไม่สามารถหาเสียงของศิลปินหญิงอีกคนได้ สาว Iggy อยากได้ศิลปินหญิงที่จะมาร่วม feat กับเธอเป็นครั้งแรกในอัลบั้มของเธอ หลังจากที่เธอเห็นแฟนๆ เอนจอยกับการที่เธอได้ไปร่วม feat ให้คนอื่นมากมาย

จนกระทั่งเพื่อนของเธอแนะนำสาว Anitta มา Iggy เลยตามดูคลิปการแสดงสดของ Anitta แล้วปรากฎว่าประทับใจในการแสดง เสียงร้อง และการเต้นสุดสตรองของเธอมาก Iggy เลยโทรไปติดต่อ Anitta ด้วยตัวเอง แล้วเป็นอันว่าเธอตอบตกลงจะร่วมงานด้วย ทั้งสองคนเคมีเข้ากันมาก ซึ่งก็แสดงออกมาผ่านบทเพลง "Switch" เพลงนี้นี่แหละ 

โดยก่อนหน้า Iggy Azalea ได้เปิดตัวเพลงใหม่ของตัวเองในรอบ 3 ปี กับซิงเกิ้ล “Mo Bounce” ไปแล้วเมื่อต้นปี ซึ่งนับเป็นซิงเกิลที่ 2 ต่อจาก "Team" ที่ปล่อยออกไปตั้งแต่ปี 2016 และนี่คือซิงเกิ้ลที่ 3 กับ “Switch” จากอัลบั้มใหม่ Digital Distortion ที่แฟนเพลงของเธอรอฟังกันเต็มๆ ได้ 30 มิ.ย. 2017 นี้

 

คลิกเพื่อฟัง Iggy Azalea - Switch

iggy_1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook