เปิดภาพความทรงจำ "ต๊อด ศิณะ" ที่เคย "เตลิด" รักครั้งเก่า ดูก่อนใครที่แรก! | Sanook Music

เปิดภาพความทรงจำ "ต๊อด ศิณะ" ที่เคย "เตลิด" รักครั้งเก่า ดูก่อนใครที่แรก!

เปิดภาพความทรงจำ "ต๊อด ศิณะ" ที่เคย "เตลิด" รักครั้งเก่า ดูก่อนใครที่แรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมิวสิควิดีโอ เตลิด ของศิลปินวง Zeal (ซีล)  Sanook! Music นำมาให้ชมก่อนใครที่แรก!!  กับซิงเกื้ลใหม่ของวงร็อกชื่อดัง ซึ่งเป็นเรื่องราวความเจ็บปวดในเรื่องของความรัก ถึงแม้วันนี้จะกลายเป็นความทรงจำ แต่ยังคงฝังและไม่เคยลบไปจากใจได้

ได้หนุ่มเซอร์ ต๊อด-ศิณะ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในแก๊งค์ของ เป็ก วงซีล มาถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวีให้ โดยการใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งจะรวบรวมรูปและเรื่องราวความรักในอดีตไว้ เครื่องหนึ่งแทนเรื่องราวในปัจจุบัน หลายครั้งที่จะพยายามจะลืมจะลบทิ้ง แต่ก็ทำไม่ได้

จุดเริ่มต้นในการร่วมงานกับ ต๊อด-ศิณะ นั้น คือทันทีที่เป็กซ์ (นักร้องนำ Zeal) ได้เห็นเนื้อร้องของเพลง เตลิด ก็นึกถึงต๊อดขึ้นมาทันที หลังจากทำเพลงเสร็จจึงนำเพลงไปให้ต๊อดฟัง และเพลงก็โดนใจจนต๊อดตอบรับที่จะร่วมงานกับวงซีลในทันที (เรื่องราวความทรงจำนี้อาจจะเกี่ยวข้องซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา) ซึ่งทั้งสองได้เลิกลากันไปเป็น 10 ปีแล้ว

จนกระทั่งล่าสุดสาวอั้ม แท็กรูปไปหาหนุ่มต๊อด และแท็กคอมเมนต์ว่า "พี่ต๊อดหล่อมากเลยคร่า เสียงพี่เป๊กก็ยังเท่เหมือนเดิม" จากนั้นหนุ่มต๊อด ก็ตอบกลับมา "อย่าแซวสิ" ทำให้มีกระแสถ่านไฟเก่ามาทันที ชาวโซเชียลแชร์กันรัวๆ 

ซึ่งเอ็มวีในครั้งนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกับที่บ้านพักส่วนตัวของ ต๊อด ที่เขาใหญ่ และได้ผู้กำกับมือทองอย่าง "เจษฎา หันช่อ" มารับหน้าที่ตีโจทย์เรื่องราวความ "เตลิด" บทสรุปเรื่องราวความรักที่ยังคงฝังอยู่ในใจจะเป็นยังไง ติดตามเอ็มวี "เตลิด" ได้วันนี้ 25 พ.ค. 60 เวลา 15.00 น. รอติดตามได้เลยจ้า

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เตลิด - ZEAL

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดภาพความทรงจำ "ต๊อด ศิณะ" ที่เคย "เตลิด" รักครั้งเก่า ดูก่อนใครที่แรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook