Camila Cabello กับซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรก “Crying in the Club” | Sanook Music

Camila Cabello กับซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรก “Crying in the Club”

Camila Cabello กับซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรก “Crying in the Club”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้พูดถึงศิลปินเดี่ยวที่แยกตัวออกมาจากศิลปินกลุ่มชื่อดังบ่อยมาก คราวนี้มาถึงตาหนู Camila Cabello กันบ้าง หลายคนชอบเพลงของ Fifth Harmony แต่รู้จักสาว Camila อยู่คนเดียว นี่อาจเป็นสัญญาณเบาๆ ว่า หนู Camila ออกเดี่ยวได้สบาย (ถ้าเพลงดี และโปรโมตดีพอ)

“Crying in the Club ซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของเธอ (ไม่รวมที่ไปร่วมร้อง featuring ให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย) เธอเลือกที่จะไม่เปิดตัวด้วยเพลงแดนซ์ปาร์ตี้สนุกสนานร่าเริง เพราะเธอกล่าวว่า “มันไม่ใช่ตัวเธอ” แต่ก็ยังมีจังหวะแน่นๆ สไตล์ Caribbean beats เบาๆ ให้ยังพอขยับตัวได้ เหมือนค่อยๆ เล่าช่วงที่ฉันกังเขียนถึงเพลงนี้ออกมาทีละเล็กละน้อย

 

player

 

 

เห็นแบบนี้ เพลงนี้ได้ 3 นักแต่งเพลงมือดีที่สุดคนหนึ่งอย่าง Sia, Cashmere Cat และ Benny Blanco มาช่วยกันรุมทำเพลงนี้ให้ แล้วยังได้แซมเปิ้ลของเพลง Genie In A Bottle ของคุณแม่ Christina Aguilera มาแซมในเพลงด้วย

ซิงเกิลนี้จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มเต็มที่จะมีชื่อว่า The Hurting The Healing The Loving (จ้า ไม่มี , คั่นแต่อย่างใด) เพลงที่เหลือในอัลบั้มน่าสนใจไม่แพ้ซิงเกิลแรก เพราะ Camila เปิดเผยว่า เธอได้ร่วมทำเพลงกับ Ed Sheeran ในเพลงที่มีชื่อว่า The Boyโดยบอกว่าเป็นแนวฟังกี้นิดๆ และยังได้ทำเพลง Havana กับ Pharrell Williams ทำเพลงScar Tissueกับ Charli XCX แล้วยังเพิ่งอัดเพลงใหม่ไป 2 เพลงกับ Ryan Tedder และอีกเพลงกับ Major Lazor อีกด้วย คือขนโปรดิวเซอร์/นักแต่งเพลง/ศิลปินท็อปๆ ของโลกมาทำอัลบั้มให้หมดเลยมั้งเนี่ย

รอฟังอัลบั้มใหม่ของเธอกันได้เลยในช่วงเดือนกันยายนปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook