Katy Perry เคลียร์ดราม่า Taylor Swift ชัดๆ ใน Carpool Karaoke | Sanook Music

Katy Perry เคลียร์ดราม่า Taylor Swift ชัดๆ ใน Carpool Karaoke

Katy Perry เคลียร์ดราม่า Taylor Swift ชัดๆ ใน Carpool Karaoke
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลารื้อฟื้อดราม่ากันอีกครั้ง กับมหากาพย์ของ 2 สาว Katy Perry และ Taylor Swift ที่รายหลังถึงขั้นตอบโต้ด้วยการแต่งเพลงถึงอย่างชัดเจน เรื่องจบไปแบบงงๆ เงียบๆ สุดท้ายวันนี้ได้ยินสาว Katy Perry เล่าถึงดราม่าเรื่องนี้ด้วยตัวเองในรายการสุดฮิต Carpool Karaoke เลยได้ฟังเรื่องจากฝั่งของเธอชัดๆ กันบ้าง

 

player

(บทสัมภาษณ์เรื่อง Taylor Swift เริ่มนาทีที่ 9:25)

 

 

 “เธอเป็นคนเริ่ม เพราะฉะนั้นเธอก็ต้องเป็นคนจบเรื่องนี้เอง” สาวเคที่เริ่มเล่า “มันเกิดขึ้นจากเรื่องแดนเซอร์ ซึ่งมันบ้ามาก มีแดนเซอร์ของฉัน 3 คนขอไปร่วมทัวร์ของเธอ โดยมาถามฉันก่อนที่ฉันจะเริ่มทัวร์ของฉัน ฉันก็เลยบอกพวกเขาไปว่า ได้สิ แต่ฉันเองก็กำลังจะเริ่มทำเพลง เริ่มทัวร์ในอีกไม่ถึงปีเหมือนกัน ก่อนพวกเขาไปฉันเลยบอกว่า ตอนเซ็นสัญญาก็อย่าลืมระบุไว้ด้วยว่า สามารถขอออกระหว่างทัวร์ได้ภายใน 30 วันนะ พวกเธอจะได้ออกมาก่อน ถ้าอยากมาให้ทันร่วมทัวร์กับฉัน”

“พอเวลาทัวร์ของฉันใกล้มาถึง ฉันก็เลยส่งข้อความไปบอกพวกเขา เพราะฉันสนิทกับพวกเขามากว่า นี่ FYI นะ ทัวร์คอนเสิร์ตของฉันจะเริ่มแล้วนะ พวกเขาก็เลยตอบกลับมาว่า โอเค เดี๋ยวไปคุยกับทีมงานเลย แต่พอพวกเขาไปคุยปุ๊บ พวกเขาก็โดนไล่ออกมาเลย”

“ฉันพยายามจะคุยเรื่องนี้กับเธอนะ แต่เธอไม่คุยกับฉัน” สาวเคที่เคลียร์ว่าเธอพยายามแล้ว James Gordon พิธีกรถามเธอว่า ได้โทรศัพท์ไปคุยกันตรงๆ หรือเปล่า สาวเคที่ไม่ได้ตอบตรงๆ แต่เธอตอบว่า “ฉันว่าฉันทำถูกนะ จนกระทั่งเธอเขียนเพลงถึงฉัน มันเลยกลายเป็นว่า โอเค เธอจะจบเรื่องนี้ด้วยวิธีนี้งั้นเหรอ...” เคที่หันมามองกล้อง “...รอให้กรรมทำงานของมันไปเองแล้วกัน”

“ฉันขอยืนยันเลยว่า ฉันพร้อมที่จะให้เรื่องนี้จบ แต่มันก็มีกฎของเหตุและผลอยู่นะ คุณทำอะไรไป มันก็จะส่งผลอย่างนั้นให้คุณ แล้วเชื่อฉันเถอะ มันต้องมีผลของกระทำนั้นเกิดขึ้นแน่นอน”

เมื่อ James Gordon ถามว่า เราสามารถจบดราม่านี้ได้สนิทจริงๆ เสียทีหรือยัง สาวเคที่เลือกที่จะตอบว่า “สำหรับฉัน ฉันคิดว่าผู้หญิงด้วยกันเองแบบไม่แบ่งกลุ่มใดๆ เมื่อรวมตัวกันจะสามารถรักษาโลกนี้ได้” จบสวยเสียด้วย

แต่ James Gordon ยังถามต่อไปอีกว่า “ถ้างั้น จะเพียงพอไหม ถ้าได้รับข้อความจาก Taylor Swift ว่า ‘เรื่องนี้จบแล้ว’ ถ้าคุณได้ข้อความนี้ คุณจะยอมปล่อยให้เรื่องนี้จบ เลิกแล้วต่อกันได้ไหม” สาวเคที่ยิ้มก่อนตอบอย่างมั่นใจว่า “แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์”

 

ได้ยินอย่างนี้แล้ว เริ่มแสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ขอให้ใครสักคนเริ่มคุยก่อนแบบจริงจังเสียที เพราะเราเชื่อจริงๆ ว่าทั้งสองคนก็คงอยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีกันเสียที ไม่แน่ใจในอนาคตไม่กี่ปี เราอาจจะได้เห็นทั้งสองคนทำเพลงด้วยกันก็ได้ ใครจะไปรู้

 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook