Oh Wonder น่ารักมุ้งมิ้งสมกับสไตล์เพลงใน “Heavy” | Sanook Music

Oh Wonder น่ารักมุ้งมิ้งสมกับสไตล์เพลงใน “Heavy”

Oh Wonder น่ารักมุ้งมิ้งสมกับสไตล์เพลงใน “Heavy”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูโออินดี้ป็อป/อิเล็กทรอนิกขวัญใจเด็กแนว Oh Wonder ปล่อยมิวสิควิดีโอประกอบเพลงสุดน่ารักมุ้งมิ้ง Heavy (เดี๋ยวนี้ชื่อเพลงไม่เข้ากับแนวเพลงเยอะนะ Oops!) ที่ทั้งโจเซฟีน และแอนโทนี่ร้องเล่นเต้นรำ คล้องคอ กอดไหล่ จนถึงขึ้นยกอุ้มพาดบ่ากันอย่างสนุกสนาน ในห้องที่มีพนังห้องสีสันสดใส เหมือนกันอารมณ์สนุกๆ ที่พวกเขาตั้งใจที่จะถ่ายทอดผ่านบทเพลงนั่นแหละ

 

 ow-heavy

 

ใครยังไม่ได้อ่านบทสัมภาษณ์สุด exclusive ที่เรามีโอกาสได้สัมภาษณ์โจเซฟีน ณ Oh Wonder ก็ตามไปอ่านเลย ที่นี่ เพราะเธอกล่าวถึงเพลงนี้เอาไว้ว่า “ฉันชอบเพลงนี้เพราะมันมีกลิ่นอายของดนตรีดิสโก้ และมีจังหวะที่สนุกสนาน ฉันแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เล่นเพลงสดๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันค่ะ”

“Heavy เป็นหนึ่งในแทร็คจากอัลบั้มเต็ม Ultralife ที่ Oh Wonder ทยอยปล่อยเพลงออกมาให้เราฟังเรื่อยๆ ทั้ง Ultralife” “Lifetimes” “My Friends” และล่าสุดกับ Heavy โดยอัลบั้มเต็มเตรียมปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเต็มๆ วันที่ 14 ก.ค. 60 ก่อนวันที่พวกเขาจะมาแสดงสดที่เมืองไทย อัลบั้มออกเมื่อไร มาอัพเดตกับ Sanook Music ด่วนๆ จะได้ซ้อมร้องเพลงก่อนเจอตัวจริงของพวกเขากัน ขอบอกเลยว่าน่ารัก และเป็นกันเองมากจริงๆ

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Oh Wonder

cover

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook