ย้อนวันวาน "ตั๊ก ศิริพร" กับบทบาทนักร้องลีลาทรงพลัง! | Sanook Music

ย้อนวันวาน "ตั๊ก ศิริพร" กับบทบาทนักร้องลีลาทรงพลัง!

ย้อนวันวาน "ตั๊ก ศิริพร" กับบทบาทนักร้องลีลาทรงพลัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่มีโอกาสได้ชมละครและรายการวาไรตี้ในปัจจุบันนี้ เชื่อว่าจะต้องเคยชมผลงานของนักแสดงอารมณ์ดีอย่างคุณ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด กันแน่นอน เพราะเธอมักจะมาพร้อมความสนุกสนานและความเต็มที่ในทุกบทบาทเสมอ แต่สำหรับคนรุ่นใหม่หลายคนนั้น อาจจะไม่เคยเห็นภาพวันวานของคุณตั๊กในฐานะนักร้องหญิงสุดเท่มาก่อน วันนี้ทาง Sanook! Music จึงได้รวมผลงานเพลงสุดเท่ในวันวานของคุณตั๊กมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

โดยในอดีตนั้น ตั๊ก ศิริพร ได้เริ่มประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนที่จะได้รางวัลนักร้องดีเด่นจากเวทีสยามกลการในปี 2532 ซึ่งผู้ชนะรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมในปีนั้นก็คือคุณ ไก่ อัญชุลีอร ศิลปินเสียงดีรองแชมป์เวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 นั่นเอง ซึ่งหลังจากที่จบการประกวดเธอก็ได้ร่วมงานกับค่ายเพลง อีเทอร์ทัล ของ แจ้ ดนุพล และมีผลงานออกมาถึงเก้าอัลบั้มตลอดเวลาที่อยู่ในค่ายนี้ 

 

ปกอัลบั้มชุดที่ 5 มายา

นอกจากจะเป็นนักร้องที่มีผลงานต่อเนื่องแล้ว หลายๆผลงานของคุณตั๊กนั้นก็เป็นบทเพลงอมตะที่ได้รับความนิยมมากไม่ว่าจะเป็นเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก ที่แสดงมุมมองความรักในแบบฉบับของเธอ รวมถึงเพลง ธุรกิจเธอ, ไม่มีฝีมือ และเพลง หมดห่วง ที่กำลังได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยผลงานเพลงรวมถึงภาพโปรโมทเพลงของคุณตั๊กนั้นมักจะมาในสไตล์สาวเท่ที่เข้มเเข็งจนทำให้แฟนเพลงรวมถึงนักร้องดังในอดีตอย่าง เอ็ม สุรศักดิ์ นั้นชอบผลงานของเธอมาก  

คลิกฟังเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้นั้น หลายคนจะคุ้นหน้าคุ้นตาคุณตั๊กกับบทบาทนนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี แต่หลายๆครั้งเราก็ได้ชมการร้องเพลงของเธอตามรายการต่างๆ รวมถึงรายการ The Mask Singer ซีซั่น 1 ที่เธอสร้างสีสันด้วยการปรากฏตัวพร้อม หน้ากากเจ้าหญิง และโชว์พลังเสียงจนทำให้เด็กรุ่นใหม่หลายคนเซอร์ไพรส์กันอย่างมาก

คลิกชมการแสดงของ ตั๊ก ศิริพร ในรายการ The Mask Singer ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นนักแสดงอารมณ์ดีแล้ว คุณตั๊กเองก็มีชีวิตในมุมศิลปินที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายคนด้วย ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้เธออยู่สร้างสีสันกับวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 20 ปี จนถึงปัจจุบัน  

ขอบคุณภาพจาก Instagram tucknuipooh Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ย้อนวันวาน "ตั๊ก ศิริพร" กับบทบาทนักร้องลีลาทรงพลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook