U2 แสดงสดอุทิศให้กับการจากไปของ Chris Cornell | Sanook Music

U2 แสดงสดอุทิศให้กับการจากไปของ Chris Cornell

U2 แสดงสดอุทิศให้กับการจากไปของ Chris Cornell
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวการจากไปของ Chris Cornell อดีตนักร้องนำ-มือกีต้าร์วงกรันจ์/อัลเทอร์เนทีฟร็อค Soundgarden และ Audioslave วัย 52 ปี ทำเอาแฟนเพลงขาร็อค/กรันจ์ ยุค 80s’-90s’ ใจหายกันไปตามๆ กัน เพราะตัวเขาเองยังอายุไม่มาก และสาเหตุการเสียชีวิตยังสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเรื่องของการฆ่าตัวตายอีกด้วย นับว่าเป็นการสูญเสียที่กะทันหัน และน่าเศร้าใจของวงการเพลงกรันจ์-เมทัล-ร็อกอย่างแท้จริงอีกหนึ่งคน

U2 วงร็อกระดับตำนานที่กำลังทัวร์คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 30 ปีของอัลบั้ม The Joshua Tree เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2017 ที่ Rose Bowl ใน Los Angeles จึงถือโอกาสทำการแสดงสดเพลง “Running to Stand Still” อุทิศให้กับการจากไปของ Chris Cornell โดยกล่าวว่า Chris Cornell เปรียบเสมือนสิงโต และกล่าวถึงครอบครัวของ Chris ว่า เป็นจิตวิญญาณที่อ่อนหวาน และสวยงาม

 

 player

 

ก่อนหน้าที่ U2 จะขึ้นทำการแสดงในรอบวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งฮอลล์เปิดเพลง Black Hole Sun ของวง Soundgarden โดยมี The Edge มือกีต้าร์ และคีย์บอร์ดของวง เล่นเปียโน และ Bono นักร้องนำ เล่นฮาร์โมนิก้าเคล้าคลอไปกับเพลง เป็นสัญญาณให้แฟนเพลงในฮอลล์ทุกคนได้ระลึกถึงศิลปินระดับโลกอย่าง Chris Cornell ที่จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook