ครีเอเตอร์โชว์เจ๋งใน “YouTube FanFest Thailand 2017” สุดอลัง! | Sanook Music

ครีเอเตอร์โชว์เจ๋งใน “YouTube FanFest Thailand 2017” สุดอลัง!

ครีเอเตอร์โชว์เจ๋งใน “YouTube FanFest Thailand 2017” สุดอลัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานยักษ์แห่งปีอย่าง “YouTube FanFest Thailand 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับประเทศไทย ให้แฟนชาวไทยที่เข้าชม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน อย่างมากมาย เพราะแต่ละโชว์บนเวทีนั้น เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว

บนเวทีเต็มไปด้วยสีสัน แสงสีเสียง และความสนุกแบบสุดเหวี่ยงที่เหล่าครีเอเตอร์คนดังทั้งในไทย และต่างประเทศได้จัดให้แบบแน่นๆ เต็มอิ่ม ทั้งเพลงฮิตและโชว์สุดพิเศษมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้เต้นสะบัด กรี๊ดกันสนั่นฮอล์ เริ่มด้วยการเปิดเวทีแบบร้อนแรงของ “UrboyTJ” ฮิปฮอพตัวพ่อขวัญใจสาวทั่วประเทศ

ตามด้วยเพลงโจ๊ะๆ และท่าเต้นกวนๆ ของบี้ เดอะสกา” พร้อมทั้ง 2 หนุ่มคูหู “Doubletap” ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังไม่แพ้ใคร นอกจากนี้ยังมีหนุ่มเท้าไฟสุดเท่จากลอสแอนเจลิส “Matt Steffanina” ที่ไม่ได้มาโชว์เท่านั้น ยังมาสอนท่านเต้นเท่ๆ งานนี้เต้นตามกันทั้งฮฮอลล์ ต่อด้วย สาวสดใส ส้ม มารี” หนุ่มอบอุ่น “Tyler Ward” มาพร้อมกีต้าร์คู่ใจ

และหนุ่มฮอตอารมณ์ดีที่สาวๆ รอคอยอย่าง “Tanner Patrick” แน่นอนว่าเจ้าตัวได้ใจสาวไทยไปแบบเต็มๆ ด้วยแววตาอบอุ่นขี้อ้อน พร้อมเสียงนุ่มละมุน เรียกว่าดีต่อใจจริงๆ ทั้งนี้แฟนๆ ยังร่วมอวยพรวันเกิด(ล่วงหน้า) ให้กับเจ้าตัวอีกด้วย

จากนั้นก็ต่อด้วย “BILLbilly01” หนุ่มน่ารักมุ้งมิ้งมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับดนตรีแน่นๆ จังหวะเร้าหัวใจ ต่อด้วยนักออกแบบท่าเต้นจากแดนกิมจิ ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังฟากเกาหลีมากมาย “1 Million Dance Studio” ที่เพียงแค่ทีเซอร์เปิดตัวบเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในฮอลล์แบบถล่มทลาย และ 2 ครีเอเตอร์ไทย “พลอยชมพูญานนีน ไวเกล” และ “อะตอม ชนะกันต์” งานนี้พูดได้เลยว่าฟินสุด ๆ

ปิดท้ายด้วยเค้กฉลอง ครบรอบ 3 ปี YouTube ประเทศไทย และเนื่องด้วยใกล้จะถึงวันเกิดหนุ่ม “Tanner Patrick” เจ้าตัวเลยได้รับหน้าทีการตัดเค้ก ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook