ยอดวิวถล่มทลาย! น้องเนม The Voice Kids โชว์พลังเสียงสะกดใจโค้ช | Sanook Music

ยอดวิวถล่มทลาย! น้องเนม The Voice Kids โชว์พลังเสียงสะกดใจโค้ช

ยอดวิวถล่มทลาย! น้องเนม The Voice Kids โชว์พลังเสียงสะกดใจโค้ช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าการแข่งขันรายการ The Voice Kids ซีซั่น 5 ในรอบ Blind audition จะเดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว แต่ผู้เข้าแข่งขันรายการนี้หลายคนก็ยังคงสร้างความฮือฮามากอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ชม โดยล่าสุดนักร้องวัย 14 ปีจากเมือง นครปฐมอย่าง น้อง เนม ชลพัชร ก็ได้มาพร้อมการแสดงเซอร์ไพรส์ ที่ทำให้เขากลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก 

โดย น้องเนม นั้นเป็นศิลปินวัย 14 ปีจากจังหวัดนครปฐมที่มีโอกาสได้ร้องเพลงในร้านอาหารของครอบครัวหลายครั้ง และในเวทีรายการ The Voice Kids นี้เขาได้มาพร้อมเพลง หัวใจไม่อยู่กับตัว ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมเสียงที่มีพลังและกังวาลแล้ว เขายังมีเทคนิคการร้องและการถ่ายทอดอารมณ์ที่ดีจนเกินวัย

และหลังจากที่น้องเนมได้โชว์พลังเสียงจบ เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในทีมโค้ช ลุลา โดยทันทีเนื่องจากการแสดงของเขานั้นเกิดขึ้นหลังจากที่โค้ช ติ๊กชีโร่ และ โค้ช รัดเกล้า นั้นมีลูกทีมครบแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ชื่นชอบการแสดงของน้องเนมมาก 

คลิกชมคลิปการแสดง Blind Auditions ของน้องเนมได้ที่นี่

เรียกได้ว่าในปีนี้รายการเดอะวอยซ์คิดส์นั้นมีผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองเยอะมาก ซึ่งเราต้องจับตามองกันให้ดีว่า ในรอบแบทเทิลนั้นผู้เข้าแข่งขันจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้างให้แฟนรายการอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Website The Voice Kids

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยอดวิวถล่มทลาย! น้องเนม The Voice Kids โชว์พลังเสียงสะกดใจโค้ช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook