YouTube ประกาศจัดงานยิ่งใหญ่ “YouTube FanFest 2017” | Sanook Music

YouTube ประกาศจัดงานยิ่งใหญ่ “YouTube FanFest 2017”

YouTube ประกาศจัดงานยิ่งใหญ่ “YouTube FanFest 2017”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจแฟนชาวไทยอีกครั้งกับงาน YouTube FanFest ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์นี้แล้ว!! ในวันที่ 20 พ.ค. 2560 พบกับ 12 คนดังบน YouTube ทั้งไทยและเทศ ในการแสดงที่พวกเขาจัดเตรีมมาแบบสุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ โดยได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน (18 พค.)

YouTube ได้ประกาศจัดงานยิ่งใหญ่ “YouTube FanFest” ครั้งที่ 2  ณ ประเทศไทย ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งจะได้พบกับการแสดงสุดพิเศษจาก เหล่าครีเอเตอร์และศิลปินดาวรุ่งบน YouTube ทั้งจากประเทศไทยและทั่วโลก และพิเศษกว่าเดิมด้วยโซน YouTube Festive ที่รวบรวมกิจกรรมความบันเทิงหลากหลาย

เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและเหล่าแฟนๆ “YouTube FanFest 2017” ได้รวบรวมครีเอเตอร์และศิลปินบน YouTube ที่มากด้วยความสามารถจากประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ นักร้องคัฟเวอร์ชื่อดังอย่าง Kurt Hugo Schneider , และหนุ่มหล่อละมุน Tanner Patrick , Tyler Ward  กลุ่มนักเต้นมืออาชีพจากเกาหลี 1 Million Dance Studio

หนุ่มนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังจากลอสแอนเจลิส Matt Steffanina พร้อมด้วยศิลปินดาวรุ่งของเมืองไทยอย่าง บิลบิลลี่01 (BILLbilly01) , บี้ เดอะสกา (Bie The Ska) , คู่หูแร็ปเปอร์ ดับเบิ้ลแท็บ (Doubletap)

หนุ่มเสียงดี อะตอม ชนกันต์ , สาวน้อยเสียงใส พลอยชมพู (Jannine Weigel) , ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ นักร้องฮิปฮอปสุดแนว และ ส้ม มารี ที่จะมาเสริมทัพร่วมโชว์เสียงร้องคุณภาพและลีลาการเต้นสุดมันให้แฟนๆ ได้สนุกสนานตลอดทั้งงาน 

อีกทั้งวานนี้ได้มีเซอร์ไพรส์ การฉลองครบรอบ 3 ปีของ YouTube อีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook