Ariana Grande Live in Bangkok 2017 คอนเฟิร์ม! 17 ส.ค. 60 นี้ | Sanook Music

Ariana Grande Live in Bangkok 2017 คอนเฟิร์ม! 17 ส.ค. 60 นี้

Ariana Grande Live in Bangkok 2017 คอนเฟิร์ม! 17 ส.ค. 60 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มากันถี่จนแฟนเพลงสากลร้องกันเสียงหลงว่า “ถ้าขายไตได้ ขายไปแล้ว” สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเหล่าศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ ฐานแฟนเพลงแน่นเต็มประเทศ และหนึ่งในคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงชาวไทยลุ้นกันสุดตัวมาตั้งแต่ต้นปีว่าเมื่อไรจะประกาศก็มาถึงแล้ว Ariana Grande Dangerous Woman Tour Live in Bangkok 2017 เจอกัน 17 สิงหาคม 2017 นี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

 18588813_10154400512580894_47

รายละเอียดคอนเสิร์ต Ariana Grande Dangerous Woman Tour Live in Bangkok 2017 คลิกที่นี่

 

Ariana Grande ถูกขนามนามว่าเป็นดิว่ารุ่นเด็กจากแฟนเพลง และสื่อต่างๆ จากความสามารถในการร้องเพลงของเธอ ที่ไม่ธรรมดา ถอดแบบมาจากดิว่ารุ่นใหญ่อย่าง Christina Aguilera, Mariah Carey หรือ Whitney Houston กันเลยทีเดียว เธอฉายแววศิลปินขวัญใจมหาชนตั้งแต่อัลบั้มแรก Yours Truly เพลงป็อปสุดฮิตอย่าง “The Way” กวาดรายได้ระดับ x3 Platinum ไปได้อย่างสวยงาม หรือจะเป็นอัลบั้ม My Everything ที่ทำยอดขายถึงระดับ Platinum และถูกเสนอชื่อเข้าชิง Grammy Awards สาขา Best Pop Vocal Album โดยมีซิงเกิลชูโรงที่แฟนเพลงสากลทุกคนต้องรู้จักอย่าง “Problem” (Feat. Iggy Azalea) ที่กวาดยอดขายไปได้มากถึง x6 Platinum กันเลยทีเดียว

นอกจากเพลงของตัวเองแล้ว เพลงที่ collaboration กับคนอื่นอย่าง "Break Free" (Feat. Zedd) และ "Bang Bang" (Feat. Nicki Minaj & Jessie J) ก็กวาดยอดขายระดับแพลตตินั่มไปแบบสบายๆ เช่นกัน

ล่าสุดกับอัลบั้มที่ 3 Dangerous Woman มีซิงเกิลสุดฮิตที่แฟนเพลงชาวไทยรู้จักกันดีอย่าง “Focus”, “Into You”, “Side by Side (Feat. Nicki Minaj) และ “Dangerous Woman” ทุกเพลงฮิตระเบิดพร้อมยอดวิวยอดขายถล่มทลาย จะบอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงพีคที่สุดของเธอช่วงหนึ่งก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นไหนๆ สาวอาเหรี่ย หรือ Ariana Grande ก็มาเยือนเมืองไทยทั้งที งานนี้แฟนเพลงสายดิว่าพลาดไปคงเสียใจแย่เลยแหละ

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Ariana Grande

arianagrande01

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook