โคจรมาเจอกัน“พลอยชมพู” แอบปิ๊ง “ต่อ ธนภพ” อีกครั้ง! ในเอ็มวี “ดีใจ” | Sanook Music

โคจรมาเจอกัน“พลอยชมพู” แอบปิ๊ง “ต่อ ธนภพ” อีกครั้ง! ในเอ็มวี “ดีใจ”

โคจรมาเจอกัน“พลอยชมพู” แอบปิ๊ง “ต่อ ธนภพ” อีกครั้ง! ในเอ็มวี “ดีใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาคราวนี้สดใสขึ้นไปอีก สาวน้อยเสียงดีเธอมาพร้อมกับลุคใหม่เปลี่ยนสีผมสดใสกว่าเดิม  “พลอยชมพู (ญานนีน ภารวี ไวเกล)” กับซิงเกิ้ลพิเศษที่ชื่อเพลง ดีใจ (I’m Glad)  เพลงสไตล์ Pop Rock ที่ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ บวกๆ เป็นโมเม้นต์ที่น่าดีใจกับใครสักคน

ซึ่งได้ ต้น (สุวัธชัย สุทธิรัตน์) โปรดิวเซอร์คนเดิมที่เคยทำให้เพลง “ปลิว” ที่กลายเป็นเพลงแอบรักแห่งชาติ ด้วยอดวิวมากกว่า 95 ล้านวิว มาแล้ววว  ในครั้งนี้เพลง ดีใจ (I’m Glad) มีความพิเศษหลายๆ อย่าง สีผมใหม่  ที่เป็นส่วนผสมกันถึง 6 สี ทำให้พลอยชมพูดูมีสีสัน สดใสและเข้ากับเพลง ดีใจ

แตกต่างจากเพลง ปลิว และ อาจเป็นเพราะ พอสมควร และที่พิเศษยิ่งกว่านั้นเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของผู้หญิงคนนึงโพสต์เล่าเรื่องของตัวเองผ่านเว็บบอร์ด Pantip ถึงโมเม้นต์แอบรักรุ่นพี่นักกีฬาว่ายน้ำที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ใครได้ดูเรื่องราวในเอ็มวีเพลงนี้ ก็จะชวนยิ้มตามไปด้วย ซึ่งตอนถ่ายเอ็มวี สาวน้อยพลอยชมพูที่ชอบว่ายน้ำอยู่แล้ว จึงทุ่มสุดตัว ว่ายน้ำเอง แสดงเองเต็มที่  และได้กลับมาร่วมงานกับหนุ่มฮอต ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร อีกครั้ง

หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วใน MV ปลิว (Away)  แต่ครั้งนี้ต่อต้องพลิกบทบาทเป็นหนุ่มรุ่นพี่นักว่ายน้ำสุดหล่อ ซึ่งพลอยต้องแอบไปชอบ ถ้าอยากรู้ว่าจะจิ้น ฟิน แค่ไหนต้องไปชม!

 

คลิกชมเอ็มวี ดีใจ - พลอยชมพู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook