บลอสซั่ม The Face ช็อค! หลังถูกหลอกให้รักใน MV "ไกลเท่าเดิม" | Sanook Music

บลอสซั่ม The Face ช็อค! หลังถูกหลอกให้รักใน MV "ไกลเท่าเดิม"

บลอสซั่ม The Face ช็อค! หลังถูกหลอกให้รักใน MV "ไกลเท่าเดิม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยบทเพลง ไว้ใจ เวอร์ชั่นวง Klear จนยอดวิวถล่มทลายแล้ว ล่าสุดค่าย Genie ก็ได้ปล่อยเอ็มวีภาคต่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยครั้งนี้ได้วง Instinct มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง ไกลเท่าเดิม ของวง Hydra และได้นางแบบสาวประเภทสองจากเวที The Face ซีซั่น 3 อย่าง บลอสซั่ม มาแสดงนำในมิวสิควีดีโอด้วย

โดยเพลง ไกลเท่าเดิม นั้นเป็นผลงานเพลงของปอนด์และป้าง วง Hydra ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ผ่านดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวง Instinct ซึ่งการร้องของปาล์ม และดนตรีจาก ปอ และ แชมป์ ก็ทำให้เพลงนี้ยังคงอารมณ์แบบเดิมไว้ แต่ก็มีซาวด์ใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์และทันยุคสมัยมากขึ้น 

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น ก็เป็นภาคต่อของเอ็มวี ไว้ใจ ที่เป็นเรื่องรักสามเส้าของนักแสดงและผู้กำกับ ซึ่งในภาคต่ออย่าง ไกลเท่าเดิม นั้นเป็นเรื่องราวของตัวละครช่างแต่งหน้า ที่รับบทโดย บลอสซั่ม และ นักแสดงหนุ่มที่เข้ามาให้ความหวัง แต่กลับทำร้ายจิตใจตัวละครนางเอกเอ็มวีในที่สุด จนทำให้หลายคนอินกับเอ็มวีเพลงนี้มาก 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไกลเท่าเดิม - Instinct

ถึงแม้ว่าเพลง ไกลเท่าเดิม นั้นจะเป็นผลงานเพลงคัฟเวอร์ แต่ล่าสุดหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน เพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุสามแสนในเวลาแค่ 10 ชั่วโมงแล้ว แสดงให้เห็นว่าหลายคนรอคอยที่จะชมผลงานพิเศษชิ้นนี้กันพอสมควรเลย ซึ่งในอนาคตเราต้องมารอชมกันว่า จะมีศิลปินคนไหนหยิบเพลงอมตะของวงไฮดร้าขึ้นมาคัฟเวอร์อีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Instinct

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บลอสซั่ม The Face ช็อค! หลังถูกหลอกให้รักใน MV "ไกลเท่าเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook